Dòng sự kiện:

Miley Cyrus đã bí mật kết hôn với Liam Hemsworth?

21:55 18/02/2016
Tan hợp không ít lần nhưng cuối cùng, có vẻ như cặp đôi “trời định” đã về chung một nhà.

 

Tin liên quan

  
 Mile và Liam trong "The Last Song" 

Nếu như những gì Life & Style đăng tải là đúng thì cựu công chúa thành công nhất của Disneyland – Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã bí mật kết hôn từ mùa đông năm trước. Trước đấy, Miley và Liam đã làm lễ đính hôn và đây là lần đính hôn thứ hai của cặp đôi.  

Nguồn tin trên Life & Style khẳng định, tháng 12 vừa qua, Liam đã quyết định cưới ngay khi Mile đến Úc thăm gia đình hôn phu. Dù bất ngờ nhưng Miley đồng ý và họ đã có một lễ cưới giản dị, ấm áp.

 "Liam đã nghẹn ngào khi nói về tình yêu của anh ấy dành cho Miley. Khi đó Miley cũng khóc. Hai người đều xúc động trong lễ cưới. Liam nói mỗi thành viên trong gia đình anh ấy hãy thắp sáng những ngọn nến để tượng trưng cho tình yêu bất diệt của họ. Sau đó, hai người đeo nhẫn cưới cho nhau, những chiếc nhẫn được làm bằng lá cọ", Life & Style dành cho cặp đôi một bài viết ngọt ngào.

Cũng theo tạp chí này, sau khi tổ chức đám cưới, vào tháng ba tới, Liam và Mile sẽ đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Tuy thông tin về lễ cưới chưa được kiểm chứng song bài viết trên Life & Style vẫn khiến fan của cặp đôi sung sướng ăn mừng. Đến với nhau từ năm 2009 trên phim trường The Last Song, Miley và Liam đã cùng nhau trải qua một chặng đường dài không phải lúc nào cũng êm ả. Đã có những quãng họ buông tay nhau và tưởng chừng xa lìa vĩnh viễn. Nhưng, đúng như câu “tình cũ không rủ cũng tới”, cuối cùng, cặp đôi lại trở về bên nhau.

Liam từng nghẹn lời khi chia sẻ với báo chí: “Bạn yêu người bạn yêu, bạn sẽ không thể nào lựa chọn điều này được. Ý tôi là, hãy nhìn xem, chúng tôi đã bên nhau năm năm rồi. Vì vậy mà tôi không nghĩ những cảm xúc đó sẽ thay đổi. Đây là dấu hiệu tốt vì nó cho tôi thấy rằng tình cảm này là thật”, anh khẳng định: “Đó là sự thật. Đó không chỉ là vui chơi qua đường. Đây thật sự là một phần quan trọng trong đời tôi và sẽ mãi luôn như thế”.

Về phía Mile, Liam cũng luôn có một vị trí vững vàng trong trái tim nữ ca sĩ, cho dù cô có sống phóng khoáng và nổi loạn đến cỡ nào. “Liam rất tôn trọng tôi dù cho tôi là ai, bởi anh ấy đến từ Úc nên anh ấy không biết về tôi như một người nổi tiếng. Tôi đã phải nói với anh về bản thân tôi bằng chính ngôn từ và cách diễn đạt của tôi. Anh ấy không hề có định kiến về việc tôi sẽ phải như thế nào”.

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam