Dòng sự kiện:

Miley Cyrus và Liam Hemsworth tái hợp sau hơn 2 năm chia tay

16:50 22/01/2016
Một nguồn tin cho biết Miley Cyrus đeo nhẫn đính hôn với Liam Hemsworth và họ đã chuyển về 'chung một nhà' với nhau.

Gần đây, fan hâm mộ xôn xao tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã tái hợp sau khi chia tay vào năm 2013. Những hình ảnh của Miley Cyrus xuất hiện tại New York mới đây cho thấy cô đã đeo chiếc nhẫn đính hôn với viên kim cương trên tay.

Miley Cyrus xuất hiện ở sân bay JFK tại New York

Hôm 21/1, tờ US Weekly dẫn lời một nguồn tin cho biết rằng cặp đôi này đã hàn gắn và đính hôn một lần nữa. Theo nguồn tin, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã quay lại bên nhau sau một thời gian hòa giải từ tháng tư năm ngoái. Diễn viên phim The Hunger Games thậm chí còn khoe với bạn bè về việc anh cầu hôn Miley Cyrus lần thứ hai.

Nguồn tin cho biết thêm mới đây Miley Cyrus dọn đồ về căn hộ của Liam Hemsworth, mang theo cả chó cưng.

Mới đây, các trang tin đăng tải hình ảnh Miley đang đứng cạnh chiếc xe tải bên cạnh nhà Liam

Tờ People cũng dẫn lời một nguồn tin cho rằng: “Miley đang được đứng đúng ở nơi mà cô luôn mong muốn suốt 2 năm qua. Cô ấy đã thực sự quay lại với Liam và đang rất hạnh phúc. Miley chưa bao giờ muốn muốn chia tay Liam Hemsworth cả. Khi mọi thứ trở nên xấu đi thì họ thực sự cần thời gian để nhìn lại".

Vào năm 2012, Liam Hemsworth từng ngỏ lời cầu hôn Miley Cyrus nhưng cả hai hủy hôn một năm sau đó. Sau khi Miley Cyrus chia tay Patrick Schwarzenegger vào tháng 4/2015, cả hai từ từ nối lại quan hệ và chỉ bị phát hiện vào những ngày đầu năm nay, khi nữ ca sĩ đón năm mới cùng gia đình bạn trai tại Úc.

Hình ảnh hạnh phúc của Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Điều đáng chú ý là trước đây Miley Cyrus không hề được lòng các anh trai của Liam Hemsworth vì sự ngông cuồng của mình nhưng hiện cô lại được mọi người quý mến. Họ cũng đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ đón năm mới ở Úc bên nhau. Với sự ủng hộ của gia đình bạn trai, dường như một đám cưới sẽ là tương lai không xa của cặp đôi này.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam