Dòng sự kiện:

Minh Hằng lần đầu khoe mẹ và em trai trước công chúng

03:50 11/09/2015
Đây là lần hiếm hoi 3 mẹ con Minh Hằng chụp ảnh chung và cô được khen thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.
 [mecloud]RurckzfeQH[/mecloud]

Tối qua, Minh Hằng có buổi họp báo giới thiệu tour diễn xuyên Việt và single mới. Mẹ Minh Hằng cũng đến dự sự kiện. Bà được khen trông trẻ trung và Minh Hằng được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Đây là lần hiếm hoi 3 mẹ con Minh Hằng chụp ảnh chung.

Em trai Minh Hằng là Minh Hải, nhỏ hơn cô một tuổi và cũng là trợ lý đáng tin cậy cho cô nhiều năm nay. Minh Hải từng tiết lộ, làm việc cho chị gái y hệt làm việc cho một công ty vì cô rất sòng phẳng, rõ ràng về mọi thứ.

Minh Hằng diện trang phục rất khoẻ khoắn, cá tính khi họp báo, bởi đây là hình tượng trong MV mới nhất của cô mang tên “Yolo”.

Tại sự kiện, Minh Hằng công bố loạt dự án mang tên “2015” của mình. Đầu tiên, cô ra mắt MV và sau đó là single “Yolo” với dòng nhạc chủ đạo là EDM, gồm sáng tác của 3 nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương, Châu Đăng Khoa.

Single cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa nữ ca sĩ với Hoàng Touliver - cái tên rất hot sau chương trình The Remix. Minh Hằng sẽ trích 10.000 đồng từ mỗi album để ủng hộ quỹ từ thiện giúp trẻ nghèo mà cô đang kêu gọi.

Từ 11/9 đến 30/9, Minh Hằng biểu diễn xuyên Việt qua 9 trường đại học trên cả nước. Trong “Campus tour” lần này, Minh Hằng vừa hát vừa nhảy khoảng 15 bài. Chương trình chia thành 3 phần, được Minh Hằng lên ý tưởng kể về câu chuyện cuộc đời của chính mình.


Biên đạo múa Phan Hiển cũng đến chúc mừng Minh Hằng.

Sau khi tour diễn kết thúc, “bé Heo” tiếp tục tổ chức đêm nhạc gây quỹ giúp trẻ nghèo đến trường, đánh dấu sự ra đời của quỹ từ thiện Minh Hằng.

Anh Tuấn

Nguồn: Người đưa tin

 [mecloud]AdyE8bdHz5[/mecloud]