Dòng sự kiện:

Minh Hằng lên tiếng chuyện bị 'đàn chị' chèn ép không cho làm HLV The Face

Theo Ngôi sao
11:00 16/04/2017
Chiều 15/4, Minh Hằng có buổi họp fan tại TP HCM. Trong sự kiện này, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh vấn đề bị 'đàn chị' chèn ép không cho làm HLV The Face đang ồn ào dư luận.

Vài ngày trước, dư luận xôn xao khi Minh Hằng tiết lộ, cô được ban tổ chức đánh tiếng mời làm 1 trong 3 huấn luyện viên The Face 2017. Khi nhận được lời mời, nữ ca sĩ đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để xuất hiện thật hoàn hảo trong chương trình. Quá trình thương thảo hợp đồng giữa hai bên gần như chắc chắn sẽ thực hiện được, nhưng vào phút chót, do có một số sức ép lên ban tổ chức nên Minh Hằng quyết định không tham gia nữa. "Tôi không muốn ban tổ chức khó xử vì mình. Nếu đã có người không thích tôi ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho ban tổ chức thì tôi vui vẻ ra đi".

Tuy phía Minh Hằng không nói rõ nhân vật đó là ai, nhưng mọi nghi ngờ đều đổ dồn về Hồ Ngọc Hà. Bởi, cô là gương mặt nổi bật trong dàn huấn luyện viên The Face mùa đầu tiên, và đang có thông tin cô sẽ trở lại vai trò này trong mùa thứ hai. Trước ồn ào này, Hồ Ngọc Hà không trả lời. Một số khán giả cho rằng, chuyện Hồ Ngọc Hà chèn ép, không chịu ngồi chung "chiếu" với Minh Hằng khó xảy ra. Bởi từ trước đến nay, tuy không quá thân thiết nhưng Hà Hồ và Minh Hằng có mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, Hà Hồ từng đứng sau sân khấu hát bè để hỗ trợ "bé Heo" khi họ cùng đi lưu diễn. Chưa kể, cả hai còn cùng tham gia nhiều chương trình và có thái độ rất vui vẻ với nhau.

Nhân vật thứ hai bị dính "nghi án" chèn ép Minh Hằng là Xuân Lan. Cựu siêu mẫu này cũng bị đồn sẽ là một trong các huấn luyện viên The Face năm nay. Trước một số thông tin tiêu cực chĩa về mình, Xuân Lan tỏ ra rất bực mình. Cô khẳng định, mình chưa bao giờ nhận lời làm The Face và cũng không có ý định đó. Chưa kể thông tin chương trình cô còn không biết, làm sao mà ép ai.

Chiều 15/4, Minh Hằng có buổi họp fan tại TP HCM. Trong sự kiện này, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh vấn đề đang ồn ào.

Ca sĩ Minh Hằng tại buổi offline chiều 15/4.

- Với chia sẻ chị bị chèn ép tại The Face, rất nhiều nhân vật bị đưa vào tầm ngắm. Chị nghĩ sao về việc này?

- Thật ra, ban tổ chức vẫn chưa có quyết định chính thức là ai sẽ ngồi vào vị trí đó, chưa ai ký hợp đồng nên khi tôi thông báo như thế thì thực sự cũng không nhắm vào một ai cả.

Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi chia sẻ sự thật đến với công chúng vì điều này là cần thiết. Tôi nghĩ nếu người nào không làm như vậy thì họ cũng không cần phải lên tiếng đâu, còn những người thực sự từng làm chuyện đó thì họ sẽ tự biết sắp xếp.

Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm mọi việc đi quá xa. Tôi thật sự không muốn trách cứ ai cả khi đưa ra thông báo như vậy.

- Khi công bố thông tin này, chị có e ngại mối quan hệ với một vài đàn chị sẽ trở nên căng thẳng?

- Những gì tôi đã nói thì tôi chỉ nói một lần vì tôi rất sợ sự xáo trộn thông tin, không đúng sự thật. Tôi không muốn chuyện này bị xé ra quá to, tôi chỉ muốn nói lên sự thật. Sự thật và quá khứ thì không thể nào thay đổi được.

The Face Vietnam không chỉ liên quan đến một mình tôi mà còn có cả ê kíp sẽ hỗ trợ tôi vì đây là một chương trình về thương hiệu. Những thương hiệu tôi đang làm đại sứ đều đồng lòng ủng hộ và tài trợ nếu tôi tham gia The Face.

Nếu như tôi có hoặc không tham gia chương trình thì phải có một câu trả lời chính xác. Chính vì thế, tôi nói lên sự thật để các nhãn hàng có một câu trả lời chứ không phải để gây hiềm khích với một ai đó.

Tôi cũng tuyên bố luôn, không phải tôi bị chèn ép để rời khỏi chương trình mà tôi tự nguyện hoàn toàn. Còn việc tôi ghi trong thông báo: "Nếu đã có người không thích tôi ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho ban tổ chức thì tôi vui vẻ ra đi" là một lý do để tôi rời đi.

- Công việc của chị bị xáo trộn như thế nào sau khi đã sắp xếp để tham gia The Face nhưng sau đó lại rút lui?

- Nhà sản xuất The Face đã mời tôi ngồi ghế huấn luyện viên ngay từ mùa đầu tiên chứ không phải chờ đến mùa thứ hai. Mùa đầu tôi nghĩ đây là một chương trình không phù hợp với mình vì thiên về catwalk. Tôi cũng từng bước trên sàn catwalk nhưng không phải theo hướng chuyên nghiệp.

Sau khi xem mùa đầu tiên của phiên bản Việt Nam, tôi đã nghĩ khi mình ngồi vào vị trí đó thì ít nhiều gì cũng có những khía cạnh rất phù hợp. Thứ nhất là về thương hiệu, thứ hai là về kinh nghiệm 10 năm trong showbiz. Thứ ba là bí quyết vì sao mình có thể làm việc được với các nhãn hàng trong một thời gian rất dài. Và tôi nghĩ những kỹ năng của mình có thể giúp cho thí sinh The Face.

Tôi rất thoải mái khi đến với mùa thứ hai nên tôi cũng chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho đội của mình. Có nhiều cộng sự tôi đã làm việc từ trước Tết.

Có một sự cố khiến tôi không làm The Face nữa nên bắt buộc tôi phải có một lời giải thích. Bây giờ thì tôi hoàn toàn bình thường, không có hụt hẫng hay khó chịu gì cả. Nếu như không có The Face, tôi vẫn có thể tỏa sáng ở lĩnh vực mà mình làm. Không có chuyện, tôi không làm huấn luyện viên sẽ mất tất cả mọi thứ.

- Nếu như năm sau chị nhận được lời mời làm huấn luyện viên, chị tính sao?

- Chắc chắn là có nhận lời vì tôi rất quý ban tổ chức. Họ đã dành cho tôi rất nhiều cơ hội và giúp tôi biết được mình có những lợi thế nào.

Cũng có ý kiến nói tôi không phù hợp với vị trí này, thật ra, ban tổ chức rất thông minh. Họ không thể nào chọn lựa một người không phù hợp để ngồi vào một vị trí như thế.

- Tại sao chị quyết định công bố thông tin về The Face vào thời điểm này?

- Buổi họp fan của tôi chỉ là để giao lưu, gặp gỡ với các fan nên tôi không dựa vào đó để PR cho việc này.

Thứ nhất, The Face đã chuẩn bị ghi hình và ai cũng cần lịch trình để sắp xếp công việc. Nếu như tôi cứ chần chừ mãi thì tôi sẽ không dám nhận lời những show truyền hình sắp tới hay các dự định khác. Tôi phải là người chủ động có câu trả lời chính thức để mọi thứ trở nên êm đẹp. Tôi mất khoảng một tuần để đưa ra quyết định từ bỏ ghế nóng The Face.

Nguồn: Gia đình Việt Nam