Dòng sự kiện:

Minh Tiệp - "Ngựa chứng" đã ghìm cương

17:46 05/10/2015
Tính đến nay, Minh Tiệp và Cao Thùy Dương đã “về một nhà” được 4 năm. Chàng Kinh Kông của “Lập trình trái tim” chia sẻ, anh đã hoàn toàn thay đổi kể từ ngày kết hôn.

 

 

 

 

 

 

 


Trước Cao Thùy Dương, Minh Tiệp từng có mối tình sâu nặng với nữ diễn viên Trung Quốc Can Đình Đình. Nhưng vì khoảng cách địa lý, tình yêu đẹp ấy đã tan vỡ sau hai năm thắm thiết. Điều thú vị là người vợ hiện tại của anh – Cao Thùy Dương vẫn thường xuyên liên lạc với Can Đình Đình qua email để trao đổi công việc. Và cô cũng không ghen, bởi nếu ghen với anh thì “có mà ghen cả ngày”. 

Chính sự chín chắn, luôn suy nghĩ trước sau thấu đáo và cách cư xử đúng mực của Cao Thùy Dương là một trong những lý do khiến Minh Tiệp quyết “rước nàng về dinh”. Anh chia sẻ: “Mặc dù đã có tình trường dày dặn, nhưng khi xác định lấy làm vợ tôi thường quan sát “đối tác” rất kĩ. Có lần bố tôi ốm Dương vào chăm sóc được các cô y tá khen bảo cô bé khéo léo, ngoan ngoãn lắm. Sau này về nhà Dương với tư cách là sếp, là đồng nghiệp nhìn cách Dương lễ phép với bố mẹ, cư xử với mọi người trong nhà rất đúng mực, tôi đã nghĩ người này là người phụ nữ của gia đình và sẽ là vợ mình.”.

Mặc dù kỹ tính khi chọn vợ nhưng chàng Kinh Kông không phải là người thực tế đến mức lý trí lấn át trái tim.  Minh Tiệp từng tâm sự: Nhờ có Cao Thùy Dương anh đã thực sự tin trên đời này có chữ “duyên”.

“Một người bạn của tôi giới thiệu Dương đến chỗ tôi làm kế toán bán thời gian. Ban đầu, khi nhìn bề ngoài của Dương, tôi khuyên cô ấy nên chuyển qua học lớp đào tạo diễn viên do công ty tôi tổ chức vì cô ấy còn trẻ lại xinh đẹp, nếu cứ ngồi một chỗ, làm việc văn phòng thì hơi phí, nhưng cô ấy kiên quyết từ chối. Dương là người hướng nội, không thích theo nghệ thuật. Trong quá trình làm việc, cô ấy và tôi giống hệt “Cá sấu chúa” với “King Kong” trong "Lập trình cho trái tim" - rất hay đấu khẩu với nhau. Tính Dương chặt chẽ, cẩn thận. Còn tôi, mặc dù làm kinh doanh nhưng Dương vẫn nói tôi thỉnh thoảng tư duy hơi nghệ sĩ và thoáng quá trong chi tiêu. Mọi người cơ quan thấy thế hay trêu đùa, gán ghép hai đứa với nhau. Cuối cùng, chẳng biết tôi phải lòng Dương tự bao giờ. Hai đứa đã có hơn một năm tìm hiểu trước khi quyết định ‘góp gạo thổi cơm chung’ ”, Minh Tiệp kể về nhân duyên của hai vợ chồng.

Năm 2014, tổ ấm của anh gặp phải thử thách lớn. Trong một lần đi khám bệnh, Cao Thùy Dương phát hiện có khối u ở ngực. Khi biết tin, Minh Tiệp đã bị hoảng loạn. Anh vứt bỏ mọi thứ, gác lại hai dự án phim để dành toàn bộ thời gian chăm sóc vợ. Rất may, sau ba lần phẫu thuật, người đẹp top 20 Hoa hậu Việt Nam đã hồi phục sức khỏe.  Vượt qua “kiếp nạn” ấy, tình cảm vợ chồng càng thêm gắn bó. Cặp đôi đẹp của showbiz Việt đang rất hạnh phúc với cô con gái xinh xắn giống cả bố và mẹ.

Mỗi lần nhắc đến người bạn đời và gia đình nhỏ, ánh mắt của Minh Tiệp lại rạng rỡ niềm vui. Chàng Kinh Kông thú nhận, anh đã thay đổi hoàn toàn sau khi lấy vợ, có con. Nam diễn viên đào hoa một thời giờ là người đàn ông của gia đình, bớt nhiều sự bồng bột, tính cách nóng nảy và ngẫu hứng của thời trẻ.

 “Không biết sau này nếu có cô gái nào bỏ bùa mê, thuốc lú cho tôi thì không dám nói chắc, chứ còn với tôi bây giờ chỉ có vợ, con là trên hết. Tôi quan niệm với một người được coi là thành công phải có một gia đình hạnh phúc. Và với tôi gia đình luôn là quan trọng nhất. Nếu thành đạt đến đâu, giàu cỡ nào, nhiều kim cương, du thuyền hạng sang mà thiếu một mái ấm gia đình thì đó không phải là mơ ước của tôi. Tôi cho rằng nhiệm vụ của đàn bà là phải xây tổ ấm, còn đàn ông thì phải biết kiếm tiền và chăm lo cho gia đình. Từ khi có gia đình tôi bắt đầu ham kiếm tiền hơn, tất nhiên không phải là sống chết với việc đó, nhưng tôi muốn vợ, con tôi được đầy đủ. Tôi không thích vợ mình đi làm cái này, cái nọ và quá bận rộn”, anh chia sẻ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IJcgFs0DXu[/mecloud]