Dòng sự kiện:

Miranda Kerr giữ thói quen dễ thương mỗi tối

03:00 02/12/2015
Cựu thiên thần Victoria’s Secret tiết lộ, tối nào cô cũng chơi với con trai, đọc sách, tắm rồi mới đi ngủ.

 

 

 

 [mecloud]RqaSut853Y[/mecloud]

Cũng như các bà mẹ bỉm sữa, mọi thời gian rảnh rỗi của Miranda Kerr đều dành cho cậu con trai 3 tuổi. Siêu mẫu chia sẻ trong chương trình The Kyle & Jackie O Show: mỗi tối, cô thích  chơi với con trai và đọc sách hơn là ngồi trước màn hình xem Ti vi.

"Tôi thích mỗi khi đi làm về sẽ vui đùa cùng Flyn 1 lúc. Cậu bé vừa được lắp 1 đoàn tàu mới và rất "nghiền" trò này.

Về tới nhà, tôi sẽ nấu bữa tối con, tắm rửa cho bé và đọc sách cho con nghe vào mỗi tối. Sau khi các việc của con đều ổn tôi sắp xếp lại những thứ lộn xộn trong nhà, đi tắm, đọc sách hoặc hoàn thành một số email công việc rồi mới đi ngủ", Miranda Kerr say sưa liệt kê những công việc cô thường làm vào buổi tối.

Cựu thiên thần cũng chia sẻ, cô luôn cố gắng để ngủ đủ giấc nhưng do quá bận rộn, thường cô chỉ có thể ngủ từ 6 đến 7 tiếng mỗi ngày.

"Tôi sống ở Malibu, nơi có thể phóng tầm nhìn ra những vùng sông nước tuyệt đẹp. Ở đây có khu vườn tuyệt vời, rất nhiều không gian cho Flynn vui chơi và còn có cả một hồ bơi nữa", Siêu mẫu Úc cũng chia sẻ về ngôi nhà mới của cô ở Los Angeles (sau khi hai mẹ con rời New York chuyển về đây từ hồi đầu năm nay).

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]