Dòng sự kiện:

Miranda Kerr ra mắt “phi công” tỷ phú

23:27 18/02/2016
Tại buổi tiệc 2016 Clive Davis Pre-Grammy, cựu thiên thần Victoria’s secret xuất hiện cùng bạn trai tỷ phú, chính thức công khai tình mới.

 

 

 

 
Cặp đôi trở thành tâm điểm của bữa tiệc

Trong chiếc đầm trắng với những chi tiết cut-out tinh tế, Miranda Kerr trông vô cùng quyến rũ. Mái tóc ngắn khiến siêu mẫu 32 tuổi tươi trẻ và rạng rỡ hơn hẳn. Tuy nhiên, ống kính đồng loạt hướng về Miranda không chỉ vì nhan sắc thiêu đốt mọi ánh nhìn của cô mà còn vì bạn trai tỷ phú lần đầu tiên công khai xuất hiện bên người đẹp trong một sự kiện giải trí.

 Lịch lãm trong bộ suit đen, Evan Spiegel, bạn trai tỷ phú 25 tuổi của Miranda tự tin trước ống kính và thoải mái ôm eo người đẹp. Thiên thần một thời của Victoria’s Secret thì luôn nở nụ cười rạng ngời như muốn nói: Chúng tôi đang hạnh phúc!

Chuyện tình yêu giữa Miranda Kerr và  người sáng lập Snapchat đã được đồn thổi từ nhiều tháng trước nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận. Việc cùng nhau xuất hiện tại sự kiện quan trọng này là cách để cặp đôi ngầm công khai tình cảm. Chưa hết, cách đấy ít ngày, trên ngón tay áp út của người đẹp còn lấp lánh một chiếc nhẫn đắt giá khiến báo giới xôn xao nghi vấn cô và tỷ phú trẻ tuổi đã bí mật đính hôn.

 

Bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm trước, mối quan hệ của Miranda và Evan đang ngày một khăng khít. Dịp Giáng sinh vừa qua, tỷ phú trẻ tuổi đã sang Úc nghỉ lễ cùng bạn gái và gia đình cô. Anh cũng rất thân thiết với bé Flynn con trai 5 tuổi của Miranda và cả Orando Bloom, chồng cũ của siêu mẫu.  

“Anh ấy thật sự là một người tử tế, rất lịch lãm, rất nguyên bản và tôi trân trọng những điều ấy. Và anh ấy còn vô cùng thông minh nữa”, Miranda không tiếc lời khen ngợi tình mới.

Dù cuộc hôn nhân đầu đã tan vỡ nhưng có vẻ như Miranda vẫn là một người may mắn trong tình yêu. Tình mới của cô, Evan Spiegel không hề kém cạnh tài tử Orlando về mọi mặt nếu không muốn nói là còn... xuất sắc hơn. Chỉ mới 25 tuổi, ngoài vẻ điển trai, anh còn sở hữu một khối tài sản khổng lồ cả theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ngoài ra, Evan còn được công nhận là tỷ phú trẻ tuổi nhất trên thế giới.   

Xem ra, Evan cũng là người đàn ông may mắn khi nắm giữ được trái tim của siêu mẫu “vạn người mê” – Mirranda Kerr. Dù chênh lệch tuổi tác song cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi khi sóng bước bên nhau mọi lúc, mọi nơi. Chiếc nhẫn đính hôn trên tay siêu mẫu khiến fan của cô trên khắp thế giới nóng lòng chờ đón một đám cưới "thiên niên kỷ” không xa.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam