Dòng sự kiện:

Miranda Kerr tiết lộ chuyện tình ngọt ngào với tỷ phú trẻ kém tuổi

16:40 14/11/2015
Sau gần một năm hẹn hò, tình cảm của Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ 25 tuổi Evan Spiegel ngày càng sâu đậm.

Trong một lần chia sẻ với E! News mới đây, siêu mẫu Úc Miranda Kerr đã tiết lộ đôi điều về mối quan hệ của mình với bạn trai tỷ phú.


Siêu mẫu có ý định sẽ đưa người yêu về ra mắt bố mẹ ở Australia trong dịp Giáng sinh này.

Miranda cởi mở chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ Evan: "Chúng tôi đã gặp nhau tại dạ tiệc do Louis Vuitton tổ chức ở New York cách đây một năm. Ban đầu chúng tôi chỉ là bạn bè nhưng sau đó mối quan hệ ngày càng phát triển".

Siêu mẫu 32 tuổi không ngần ngại dành những lời ngọt ngào để nói về người tình kém 7 tuổi: “Anh ấy thực sự là một người tốt bụng, gần gũi và đáng tin cậy. Tôi thực sự đánh giá cao những phẩm chất của anh ấy. Và anh ấy cũng thật thông minh nữa”.

Chàng tỷ phú trẻ có lẽ là người đàn ông hoàn hảo mà Miranda tìm kiếm sau khi cô ly hôn Orlando Bloom. 

Cô chia sẻ kế hoạch nghỉ ngơi mùa sum họp sắp tới là Evan Spiegel sẽ cùng cô và gia đình tận hưởng Giáng sinh bên nhau. Đây có lẽ là lần đầu tiên Miranda đưa bạn trai về quê nhà để ra mắt bố mẹ. Từ khi hẹn hò, cô và Evan đã trải qua nhiều kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau tại Pháp, Corsica và Ấn Độ...

Ngoài ra, họ cũng lên kế hoạch tổ chức sinh nhật tròn 5 tuổi cho con trai của Miranda, Flynn vào 6/1.

"Chúng tôi sẽ có mặt tại Úc vào dịp Giáng sinh rồi sau đó quay lại đây để tổ chức sinh nhật cho Flynn. Chúng tôi sẽ làm cho bé và các bạn một bữa tiệc nhỏ. Flynn yêu những quả bóng bay, vì thế tôi chắc chắn bữa tiệc của bé sẽ ngập tràn bóng bay" - Miranda Kerr chia sẻ và tiết lộ sẽ tặng con trai món quà là một đoàn tàu đồ chơi.

Evan Spiegel là người thành lập kiêm CEO của ứng dụng di động Snapchat. Chàng trai sinh năm 1990 đã trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới. Ước tính khối tài sản của anh là 1,5 tỷ USD.

Siêu mẫu cho biết cô đang tập trung để giữ lối sống khỏe mạnh. "Tôi có niềm đam mê với vấn đề sức khỏe và mọi thứ bạn nạp vào cơ thể, bởi nó sẽ giúp tăng năng lượng sống. Bởi thế tôi luôn cố gắng ăn 80% những thứ lành mạnh và chỉ 20% các món theo sở thích" - bà mẹ một con nói.

Cựu thiên thần Victoria's Secret cũng đưa ra lời khuyên về chế độ ăn bổ dưỡng gồm rau và thịt gà cho mùa Giáng sinh. Có lẽ nhờ vậy mà kể từ khi yêu người tình trẻ, Miranda lúc nào cũng như thiếu nữ.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam