Dòng sự kiện:

Miss Colombia: "Mọi chuyện diễn ra đều có lý do của nó"

19:09 21/12/2015
Mới đây, đại diện Colombia, cô gái bị trao nhầm vương miện tại cuộc thi Miss Universe 2015 diễn ra sáng nay, đã chia sẻ cảm xúc về sự cố này.

 

[mecloud]mcVo6wcLVD[/mecloud]

Mới đây, Hoa hậu Colombia vừa chia sẻ cô không còn buồn về sự nhầm lẫn diễn ra sáng nay, thay vào đó, cô cảm thấy hạnh phúc vì đã giành được ngôi vị Á hậu . Cô còn gửi lời cảm ơn tới mọi người và những đại diện từ các nước đã ủng hộ mình.

"Mọi chuyện diễn ra đều có nguyên do của nó. Bây giờ, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì những gì đã đạt được, tất cả sự ủng hộ của các bạn. Tôi thật sự hạnh phúc. Cảm ơn các bạn vì đã bình chọn cho tôi", người đẹp Colombia nghẹn ngào nói.

Khoảnh khắc Miss Colombia bật khóc vì hụt vương miện HHHV 2015.

Sáng nay, sau khi MC công bố đại diện Mỹ là Á hậu 2, còn lại người đẹp Colombia và Philippines trên sân khấu. MC Steve Harvey công bố Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đến từ Colombia. Trong khi cô đang sải bước những bước đầu tiên của người chiến thắng, Steve Harvey bước ra là nói rằng: "Thật muộn để nói lời xin lỗi nhưng đã có sự nhầm lẫn và đó là lỗi của tôi". Lúc này, cả đại diện tới từ Colombia, Philippines và USA đều hết sức ngỡ ngàng. Danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Philippines.

 Miss Colombia xúc động khi được MC xướng tên là HHHV 2015.


Giây phút hạnh phúc ngắn ngửi của người đẹp Colombia.

Sau đó, Hoa hậu Colombia được đính chính là người giành ngôi vị Á hậu 1. Khoảnh khắc vương miện bị hạ từ trên đầu Miss Colombia xuống được dư luận thế giới gọi là "khoảnh khắc tổn thương" nhất của Miss Universe 2015. Sau vài giây ngỡ ngàng, HH Colombia vẫn luôn mỉm cười ngay cả khi vương miện rời khỏi cô và được trao cho HH Philippines.

 Giây phút mà cả thế giới gọi là "khoảnh khắc tổn thương" của HH Colombia

 Vẻ mặt sững sờ của HH Colombia

Bê bối này khiến nhiều khán giả thất vọng với BTC của Miss Universe 2015. Dư luận thế giới tỏ ra thất vọng với BTC Miss Universe với màn trao giải bê bối này. Khán giả cảm thông với Miss Colombia và gọi giây phút vương miện của cô được hạ xuống là khoảnh khắc đau đớn. MC của chương trình cũng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Màn trao nhầm vương miện này khiến Miss Universe 2015 trở thành trò cười cho cả thế giới.

Mới đây, trang Miss Universie cũng vừa đăng thông báo xin lỗi Miss Colombia, Miss Philippines, và người hâm mộ bởi sự cố “trao nhầm vương miện” diễn ra sáng nay.

BTC Miss Universie đăng thông báo xin lỗi tới Miss Colombia, Miss Philippines, và người hâm mộ bởi sự cố sáng nay.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]CLJ3dp8oRx[/mecloud]