Dòng sự kiện:

Miss Word 2015: Clip giới thiệu của Lan Khuê cần phụ đề

15:00 09/12/2015
Clip giới thiệu của đại diện Việt Nam, Lan Khuê tại Miss Word 2015 cần phụ đề vì phát âm chưa chuẩn.

 

 

 

 [mecloud]ouqkmrZnhH[/mecloud]

Cách đây ít giờ, kênh Youtube chính thức của Miss Word đăng tải những clip giới thiệu của các thí sinh. Mỗi thí sinh sẽ giới thiệu sơ lược về bản thân, công việc, và dự án xã hội.

Trong đó, clip của Lan Khuê – đại diện Việt Nam cũng được chia sẻ. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng xôn xao là đoạn clip của Lan Khuê cần được phụ đề vì lý do phát âm tiếng Anh chưa chuẩn. Bên cạnh Việt Nam, clip của đại diện Thái Lan, Trung Quốc, Guatemala,... cũng được phụ đề.

Hôm qua, Lan Khuê cũng vừa đăng tải váy dạ hội dự thi của nhà thiết kế Lý Qúi Khánh lên trang cá nhân.

Trạng phục dạ hội dự thi của Lan Khuê


Đây là thiết kế của Lý Qúi Khánh

Lan Khuê cho biết cô và các thí sinh Hoa hậu Thế giới sẽ thi trang phục dạ hội và trình diễn catwalk (Top Model) vào ngày 12/12. Đây là hai giải phụ khá quan trọng, được người hâm mộ quan tâm.

Theo hình ảnh mới nhất cập nhật trên trang web chính thức của Miss World, chiều 8/12, các người đẹp tham gia vòng loại Miss Sport (thử thách thể thao). Họ được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm 30 người, và thi chạy bền. Tám người trụ lại cuối cùng trong mỗi nhóm sẽ bước tiếp vào vòng trong.

Hình ảnh Lan Khuê khi tham gia vòng loại Miss Sport 

Đại diện Việt Nam vào nhóm cam. Lan Khuê cũng đã chia sẻ kết quả trên trang cá nhân: "Winner of my team. She is super strong. Miss New Zealand. Miss Sport chia ra 4 nhóm chạy bền. Mỗi nhóm 30 người. Chạy xỉu thì nghỉ. 8 người trụ lại cuối cùng trong mỗi nhóm sẽ đi tiếp vòng trong. Khuê là người thứ 9. Xíu nữa thôi là vô roài. Tại cắm đầu chạy không để ý. Biết mình thứ 9 là ráng xíu nữa rồi. Mà công nhận Châu Mỹ, Âu khỏe. Châu Phi không bằng nha. Châu Á mình thể lực yếu thật.".

 

 An Nhiên

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]C7rTkIZzdh[/mecloud]