Dòng sự kiện:

Missosology đăng ảnh cũ của Phạm Hương, khơi lại nghi vấn "dao kéo"

03:24 11/12/2015
Bài đăng về ảnh cũ của Phạm Hương quy chụp phẫu thuật thẩm mỹ trên trang chuyên trang sắc đẹp Missosology khiến fan Việt bức xúc.

 

 

 

[mecloud]QOhdoES7xl[/mecloud]

Cách đây ít giờ, trang Fanpage Missosology, chuyên trang sắc đẹp có uy tín, gây bất ngờ khi đăng tải một link bài viết về Phạm Hương kèm theo chú thích “The beautiful transformation of Miss Universe Vietnam 2015, Phạm Thị Hương ” (Tạm dịch là: Vẻ đẹp được thay đổi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Thị Hương).

Trang Fanpage của Missosology đăng tải hình ảnh cũ của Phạm Hương.

Tuy trang Missosology chỉ dẫn link bài đăng của một diễn đàn đăng tải về hành trình nhan sắc của Phạm Hương. Song, bài viết này lại kèm theo những bức ảnh cũ của Phạm Hương khi cô tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, và khẳng định cô đã phẩu thuật thẩm mỹ để có sắc đẹp như hiện tại.

Hình ảnh Phạm Hương khi tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model

Trước thông tin này, fan Việt vô cùng búc xúc vì cho rằng một trang sắc đẹp uy tín như Missosology lại đăng tải một link bài từ forum chưa được kiểm chứng thông tin. Và việc này cũng sẽ phần nào gây ảnh hưởng bất lợi tới hình ảnh của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2015.

Cộng đồng mạng Việt thể hiện sự bức xúc bằng những bình luận gay gắt.

Đa phần người hâm mộ Việt đều khẳng định Phạm Hương không phẫu thuật thẩm mũ. Sự khác biệt này là do kỹ thuật make-up, sự chăm sóc sắc đẹp của cô. Đặc biệt, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có những kiểm chứng chứng minh cô không thẩm mỹ.

An Nhiên

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ouqkmrZnhH[/mecloud]