Dòng sự kiện:

Mới sinh con được 15 ngày, chồng cho tôi cú tát như trời giáng

15:00 22/10/2015
Tôi sẵn mệt mỏi trong người nên khó chịu nói: “Anh bảo ai thích đặt tên đó thì đẻ ra mà đặt, tên con em không cần con chó nào đặt cho”. Chưa dứt lời, chồng tôi sa sẩm mặt mày rồi tát tôi một cái như trời giáng...

 

Tôi lấy chồng được gần 1 năm rưỡi, mới sinh con được 15 ngày. Vì lo lắng ở nhà nội, mẹ chồng không chăm sóc được nên tôi xin về nhà ba mẹ đẻ để ở cữ và được mẹ em chăm sóc rất kỹ.

Chồng tôi bình thường rất yêu thương tôi và con. Lúc mới mang bầu, sợ ảnh hưởng thai, anh thường chở tôi đi làm mặc dù từ nhà đến chỗ tôi làm cách gần chục cây, rồi từ chỗ tôi làm đến chỗ anh cũng tương đương như thế. Ngày nào anh cũng đi trên đường bốn chục cây số như vậy đưa tôi đi.

Đến lúc sinh, anh cũng đưa tôi vào tận phòng đẻ, lúc gần sinh còn ngấp nghé cười ra dấu tay động viên tôi mạnh mẽ sinh tốt. Sinh con ra, anh xin nghỉ hẳn 2 tuần ở nhà chăm sóc mẹ con. Anh lấy nước tắm cho tôi, làm nồi xông hơi, xoa bóp tay chân cho tôi. Con đi vệ sinh anh cũng không ngại lau chùi sạch sẽ.

Tất cả anh đều thể hiện là một người chồng, người cha tốt và chu đáo. Thế nhưng sự việc tối qua khiến tôi đến giờ vẫn đau lòng. Tôi và anh vẫn chưa nói chuyện trở lại với nhau.

Đó là vào tối qua, khi hai vợ chồng đang rôm rả bàn đặt tên cho con. Vì trước đó bố chồng tôi có chọn tên rồi nhưng anh bảo tên không đẹp nên đặt lại. Anh bảo đặt tên con gái là Minh Thư được không? Tôi trêu đùa là vì sao đặt tên con như thế, có phải ngày xưa yêu em nào tên Thư không?

[mecloud]xmxJ0dQo65[/mecloud]

Chồng tôi nói chưa quen ai tên Thư cả. Anh nói thế nhưng tôi vẫn băn khoăn vì sao anh nghĩ ra cái tên đó. Tôi nói: “Em không thích tên này”. Lúc này, chồng mới bảo ngày xưa chơi với một đám bạn gái, bọn nó bảo sau này có con gái nên đặt tên là Minh Thư.

Tôi sẵn mệt mỏi trong người nên khó chịu nói: “Anh bảo ai thích đặt tên đó thì đẻ ra mà đặt, tên con em không cần con chó nào đặt cho”. Chồng tôi nghe thế sa sẩm mặt mày nói: “Có bao giờ anh gọi bạn em là chó đâu mà em dám gọi bạn anh như thế”. Tôi cãi lại: “Ai là chó mặc kệ, em không biết con nào hết nhưng mà em nói thế đó”. Chưa dứt lời, anh tát tôi một cái như trời giáng...

Tôi rơm rớm nước mắt nhìn anh vừa căm tức vừa đau đớn. Muốn cãi lại anh nhưng vì có ba mẹ tôi ở ngoài và đang trong thời gian ở cữ nên em không dám lớn tiếng. Đúng lúc đó, đứa em gái anh sang chơi thăm cháu. Tôi giả vờ quay mặt vào tường cho con bú nhưng thực chất là nước mắt cứ tuôn rơi. Nghĩ lại thấy mình sinh nở đau đớn, ba mẹ chăm mình đầy đủ, chưa bao giờ đánh mình  vô lý thế này, vậy mà tôi lại bị anh cho cái tát đau đớn đúng vào ngày của mẹ con – ngày 20/10.

Cả đêm hôm đó, tôi không ngủ được. Cứ nhắm mắt là tủi thân khóc. Tôi thấy căm hận anh đối xử nhẫn tâm với tôi. Tôi muốn nói cho ba mẹ biết để ba mẹ giải quyết giúp tôi. Theo mọi người trong chuyện này ai đúng ai sai? Và tôi nên làm gì để anh chừa thói vũ phu đó?

Mie (miecuame...@yahooc.com)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

 [mecloud]ydq7roYEqN[/mecloud]