Dòng sự kiện:

Mối tình của nghi phạm vụ án mạng ở Yên Bái

14:00 15/08/2015
"Cô người tình của Hùng thì tôi đã được gặp 2 lần. Chị này người cao dong dỏng nhưng tôi thấy chị ta có vẻ không bình thường", người bán tạp hóa cho biết.

[mecloud]mRVy6TlxQv[/mecloud]

Liên quan đến vụ thảm sát ở Yên Bái khiến 4 người trong một gia đình chết thương tâm, nhiều người thắc mắc về người phụ nữ bỏ trốn cùng nghi phạm.

Cơ quan chức năng xác định đối tượng nghi vấn là Đặng Văn Hùng hiện không có mặt tại địa phương nên đã có thông báo đề nghị phối hợp truy tìm.

Đặng Văn Hùng sinh ngày 20/12/1989, tại Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Hùng quê ở Đồng Tuyền, Bát Xát, Lào Cai, đăng ký thường trú tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Hùng cao khoảng 1,70cm, gầy, có sẹo cong 1cm đầu lông mày phải. 

Bỏ trốn cùng Hùng là một phụ nữ có tên là Nguyễn Thị H., sinh ngày 20/9/1979, tại Tân Hợp, Văn Yên, Yên Bái. H. đăng ký thường trú tại xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Hán cao 1,58m, nặng 50 kg, dáng hơi đậm, có sẹo chấm cách 4cm dưới trước đuôi mắt phải.

Trao đổi với báo chí về chuyện tình của con trai của mình và H., ông M. – bố của nghi phạm Hùng kể lại: “Cách đây nhiều ngày, Hùng đã dẫn H. về nhà xin cưới. Lúc đó, tôi và mẹ nó rất lo lắng vì biết H. đã từng có 2 đời chồng, 3 đứa con và hơn con tôi đến 10 tuổi. Điều đó thật khó chấp nhận. Nhưng sau đó Hùng đã đe dọa giết bà nhà tôi nên bà ấy sợ quá liền bắt xe lên Lào Cai... lánh nạn".

Hiện trường vụ thảm sát ở Yên Bái.

"Bây giờ lại xảy ra chuyện động trời đến như thế! Hiện gia đình tôi cũng đau lòng lắm và muốn chia sẻ nỗi đau, nỗi mất mát đối với gia đình nạn nhân. Con dại cái mang, giờ nó gây nên tội thì phải chịu tội trước pháp luật, trước xã hội chứ biết làm sao”, ông M. nói.

Gia đình nghi phạm cho biết thêm, sau khi gây án xong, Hùng đã xách dao bầu về nhà dọa bố mình có muốn chết theo những nạn nhân kia không thì hắn sẽ giết nốt. Khi thấy bố mình sợ hãi bỏ đi, Hùng đã gọi người tình đang trên nương về chuẩn bị hành lý bỏ trốn vào rừng.

Một người bán tạp hóa tên Thơm cho biết: “Thường ngày, thằng Hùng nó hay ra nhà tôi mua xăng và đồ lặt vặt. Ngày trước nó đi làm ăn xa nhưng gần đây quay về đi làm nương rẫy. Còn người tình của Hùng thì tôi được gặp 2 lần. Chị này người cao dong dỏng nhưng tôi thấy chị ta có vẻ không bình thường".

“Tuy kém người tình cả chục tuổi, nhưng thằng Hùng nó có vẻ chăm người tình của nó lắm. Có hôm nó chở chị ta đến cửa hàng của tôi lúc đêm muộn, cả 2 không có tiền, lại đang nợ tôi nữa nhưng chị ta bị đau bụng hay đói muốn mua thạch và bánh nên tôi vẫn bán cho”, chị Thơm nói.

Công an Yên Bái đang kêu gọi, ai phát hiện 2 người này ở đâu báo cho nhà chức trách theo số điện thoại: 0293.869.358 hoặc 0913.533.891 (gặp trung tá Nguyễn Trường Giang- điều tra viên).

Khánh Vy

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]kNvP9uL8tx[/mecloud]