Dòng sự kiện:

Món ăn mà dàn sao Việt chăm chỉ ăn sáng mùa Covid giúp giữ eo thon dáng chuẩn

10:53 17/07/2021

( KHOEVADEP ) - Thực phẩm giờ đây ở 1 số nơi trở nên khan hiếm, do đó, không ít người đã nhanh trí order đồ khô để ăn dần qua 2 tuần giãn cách tiếp theo.

Đối với các ngôi sao nổi tiếng, khoảng thời gian nghỉ ngơi này, họ bắt buộc phải ăn uống rất chặt chẽ để duy trì vóc dáng. Dạo gần đây, các người đẹp tìm đến một loại thực phẩm có chỉ số GI thấp, đồng thời dồi dào nguồn chất xơ đó là yến mạch cán dẹt, kết hợp các loại hạt khô. 

Empty
 

Minh Tú linh hoạt ăn yến mạch qua đêm với các loại trái cây và hạt. Khi thì việc quất, chuối; khi lại là chuối, hạt chia, hạnh nhân, óc chó, macca, táo đỏ,...

Empty

Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh kết hợp ngũ cốc ăn liền với sữa hạt, hoa quả tươi và 1 ít bơ đậu phộng.

Empty

Bảo Anh khoe bữa sáng của mình thông thường là combo nước nghệ mật ong, yến mạch hạnh nhân, chuối và sữa chua Hy Lạp.

Empty

Diễm My 9X có bưa xsansg đa dạng, sương sương mỗi lần ăn cô mix phải tới 7 loại toppings bao gồm hạt chia, mè rang, yến mạch cán dẹt, bơ đậu phộng, sữa chua và linh hoạt giữa các loại quả tươi.

Empty
 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến ăn khá đơn giản khi chỉ mix granola (ngũ cốc ăn liền dinh dưỡng) với sữa chua Hy Lạp. Tuy ít nhưng rất healthy.

Empty

Đỗ Thị Hà ngày nào cũng làm 1 tô smoothie trang trí rất đẹp và ngon mắt.

Empty

Tóc Tiên dù không hề thích ăn uống healthy nhưng vì vóc dáng và sức khoẻ nên cô nàng luôn phải thay đổi chế độ ăn như plant based, ăn bình thường, lúc lại eat clean. Smoothie buổi sáng  với công thức tương tự như những mỹ nhân Vbiz khác.

Empty

Bữa sáng của Sam cũng đơn giản đó là  làm nhanh cho mình 1 tách cafe cùng tô ngũ cốc ăn liền và sữa tươi. Lối ăn này rất tốt cho hệ tiêu hoá.

Empty

Lê Âu Ngân Anh kết hợp ăn chay và eat clean để cho 1 tinh thần hưng phấn cộng 1 body thon gọn suốt các ngày giãn cách. Tô đồ ăn của người đẹp có khối lượng khá lớn, chủ yếu là các loại rau củ quả luộc.

Khỏe và đẹp

Link nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/mon-an-ma-dan-sao-viet-cham-chi-an-sang-mua-covid-giup-giu-eo-thon-dang-chuan-d336755.html


TAG