Dòng sự kiện:

Món khoái khẩu chứa những thứ kinh khủng khiến bạn rụng rời

21:33 20/07/2015
Răng người, bao cao su, băng vệ sinh, móng chân hay chuột chết… là những thứ dị vật khủng khiếp từng được phát hiện trong những món đồ ăn nhanh khoái khẩu.

[mecloud]tvAsJ4hIU5[/mecloud]

Răng người trong khoai tây chiên

Tháng 8/2014, người tiêu dùng đã phát hiện môt chiếc răng lẫn trong gói khoai tây chiên tại chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s Nhật Bản. Sau cuộc điều tra, hang này cũng không biết tại sao chiếc răng lại xuất hiện trong gói khoai tây chiên. McDonald’s Nhật Bản đã chính thức xin lỗi về sự cố này, đồng thời thừa nhận hai vụ việc khác, bao gồm phát hiện một miếng nhựa trong món kem chocolate, và ni-lông trong món thịt gà.

Bao cao su trong Hamburger

Ngày 18/6/2007, sau khi mua một suất bánh kẹp của Burger King ở thành phố Rutland, anh Van Miguel Hartless, 24 tuổi ở bang Vermont, Mỹ, đã phát hiện ra chiếc bao cao su trong bánh khi ăn đến miếng thứ ba. ‘Nó có hương vị chua và tôi cảm thấy thứ gì đó như là cao su’, Hartless nói.

Ba tuần sau khi thưởng thức phải món bánh đặc biệt trên, anh chàng này đã liên hệ với luật sư để kiện chủ cửa hàng Burger King vì những gì anh phải chịu đựng về mặt thể xác và tinh thần cũng như các chi phí y tế. Hartless cho hay anh bị nôn mửa, gặp ác mộng và phải trả tiền cho nhiều cuộc kiểm tra sức khỏe vì lo sợ chiếc bao cao su đã qua sử dụng.

Băng vệ sinh trong bữa tối

Trong năm 2009, Axel Sanz-Claus từ Đức đã đến thăm New York và quyết định ăn tối tại Bull and Bear Steak House nằm ở khách sạn Waldorf-Astoria. Ông gọi món thịt bò và rau bina cho bữa ăn của mình. Tuy nhiên, khi đang ăn thì ông không thể nuốt một thứ gì đó trong miệng.

Khi nhổ thứ đó ra thì Sanz-Claus bàng hoàng phát hiện đó là một miếng tampon (một loại băng vệ sinh nữ hiện đại). Sau khi rửa miệng bằng rượu và nôn trong phòng tắm ông đã được đưa đến phòng cấp cứu. Thậm chí, ông còn được xét nghiệm viêm gan và tự mình xét nghiệm HIV.

Mẩu ngón tay người trong món thịt hầm

Vụ việc khách hàng Anna Ayala ở San Jose, Mỹ đâm đơn kiện nhà hàng Wendy’s vì phát hiện một mẩu ngón tay người trong món thịt hầm. Tuy nhiên, nhà chức trách San Jose phát hiện trên thực tế Ayala đã trả 100 USD cho một người đàn ông để mua mẩu ngón tay của anh ta rồi nấu chín nó tại nhà và thả vào món ăn ở nhà hàng Wendy’s, với chủ đích nhận khoản bồi thường khổng lồ.

Ayala sau đó đã chịu án tù 5 năm vì tội lừa đảo và bị cấm cửa tới mọi cửa hàng Wendy’s.

Móng chân trong nước sốt mì ống

Vào tháng 9/2012, một siêu thị ở Cambridgeshire, Anh đã nhận được đơn khiếu nại từ Tracy Arnold, 46 tuổi tuổi. Cô tuyên bố rằng con gái mình đã tìm thấy móng chân rất lớn trong món Spaghetti với những nguyên liệu mua từ siêu thị này. Cụ thể hơn, Tracy đã mua nước sốt mì ống và thịt bò bằm từ siêu thị.

 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Tracy đã mang móng chân đến siêu thị. Tuy nhiên, cô đã rất thất vọng khi nơi này chỉ hoàn trả khoản phí mua hàng và thu hồi sản phẩm. Tracy rất lo ngại khi vụ việc chưa được điều tra và xử lý triệt để.

Não gà trong gà rán KFC

Năm 2013, tại Anh, 3 lần liên tiếp khách hàng đã phát hiện “vật thể lạ” giống với não gà còn sót lại trong miếng thịt.

Theo lời giải thích của hãng, đó là phần thận và gan gà, nhưng các khách hàng nói trên đều cho biết họ sẽ không dùng sản phẩm của thương hiệu này vì đã mất tin tưởng khi gặp phải sự cố liên quan đến thực phẩm. Những lần phát hiện “vật thể lạ” trong gà rán KFC cũng xuất hiện lần lượt tại một số quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc.

Chuột chết trong bánh mì

Vào tháng 1/2009, một người có tên Stephen Forse ở Kidlington, Oxfordshire đang chuẩn bị đồ ăn hàng ngày cho gia đình thì phát hiện một thứ gì đó kỳ lạ trong ổ bánh mỳ. Lúc đầu anh tưởng rằng đó là bột làm bánh không được trộn đúng cách. Tuy nhiên, sau một thời gian anh phát hiện rằng thứ đó có lông.

Sau đó, ổ bánh mỳ được đem đi kiểm định. Cuối cùng, người ta phát hiện rằng thứ kỳ lạ trong đó chính là 1 con chuột. Công ty sản xuất bánh mỳ đã chịu trách nhiệm và đưa ra lời xin lỗi về vụ việc nhưng vẫn bị phạt hơn 16.000 Bảng (khoảng 547 triệu đồng).

Miếng dán y tế dính máu trong Pizza

Ngày 8/6/2011, Ken Wieczerza ở Ballston Lake, New York đã mua một chiếc pizza tại Pizza Hut ở Clifton Park. Ông cắn một vài miếng và cất nó vào tủ lạnh. Tuy nhiên, khi ông tiếp tục lấy chiếc pizza ra ăn vào ngày hôm sau thì phát hiện một miếng dán y tế có dính máu trong chiếc bánh. Cuối cùng, nhà sản xuất đã phải chính thức xin lỗi về vụ việc.

Dòi lúc nhúc trong gạo

Vào tháng 1/2015, một cô gái 12 tuổi có tên Maisy Dean Hollinshead phát hiện ra có dòi trong túi gạo của gia đình mình. Maisy và mẹ thật sự bàng hoàng bởi 2 người đã ăn 3 túi gạo loại này trước đó. Vài ngày sau đó, đơn vị sản xuất những túi gạo đã phải xin lỗi gia đình và điều tra về vụ việc.

Găng tay nhựa trong khẩu phần ăn chay

Vào ngày 6/6/2013, một phụ nữ có tên là Song ở Trung Quốc đã vô tình nhai phải một mảnh găng tay nhựa trong khẩu phần ăn chay tại một quán của McDonald’s ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Sau khi thông báo vụ việc, người quản lý đã đưa cho Song 3 phiếu giảm giá của cửa hàng và yêu cầu cô xóa các bức hình vừa chụp.



Ngày hôm sau, người quản lý đã gửi lời xin lỗi qua email cho Song nhưng cô cảm thấy bức thư không mấy thành khẩn. Sau đó, cửa hàng ngang nhiên tuyên bộ rằng, họ chỉ có thể xin lỗi với tư cách cá nhân, chứ không đại diện cho hãng McDonald’s. Quản lý đại diện cửa hàng cho biết, mẩu gang tay đó cũng không được xác nhận là đến từ thực phẩm của cửa hàng.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin