Dòng sự kiện:

Một phụ nữ chết trong nhà nghỉ với nhiều vết đâm

16:54 21/08/2015
Lúc dọn phòng, nhân viên khách sạn hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người phụ nữ với nhiều vết đâm.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 16h chiều 20/8, tại một nhà nghỉ ở khu phố 1A, P.An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương. Nạn nhân được xác định là chị Quách Thị Th. (30 tuổi, quê huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Thông tin ban đầu trên báo Công an TP.HCM cho biết, vào khoảng thời gian trên, nhân viên của nhà nghỉ trên lên dọn phòng thì phát hiện người phụ nữ nằm chết trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm. Người này đã vội truy hô và trình báo lực lượng chức năng.

Hiện trường nhà nghỉ xảy ra án mạng. Ảnh: VnExpress

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, chị Th. đã có gia đình. Nạn nhân đi khỏi nhà khoảng hơn 2 ngày nay nhưng không thấy về và đến hôm nay thì xảy ra hung tin.

Cũng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Kiến thức, theo nhân viên nhà nghỉ, khoảng 10h ngày 19/8, chị Th. cùng một người đàn ông đến thuê phòng. Đến chiều 20/8, sau khi người đàn ông đi khỏi, họ không thấy vị khách nữ trả phòng nên kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng tập trung khiến giao thông qua khu vực bị ách tắc, lực lượng dân quân tự vệ đã được điều động tới để giữ trật tự, đồng thời điều tiết giao thông qua khu vực.

Đến hơn 21h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. ẢNh: Kiến thức

Đến hơn 21h cùng ngày, lực lượng chức năng mới hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa về bệnh viện Thuận An để tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.

Hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân, đồng thời tìm người đàn ông trên để làm rõ vụ việc.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]JOaBh21ohN[/mecloud]