Dòng sự kiện:

'Mr. Bean' chính thức ly hôn vợ để cặp với bồ trẻ chỉ bằng nửa tuổi

17:10 11/11/2015
Theo Mirror, Rowan và Sunetra đã hoàn thành thủ tục ly hôn sau 24 năm chung sống vào ngày 10/11.

 [mecloud]S4zoy67Qfo[/mecloud]

Hôm qua, bà Sunetra được thẩm phán tại Tòa án Gia đình ở London (Anh) cấp giấy chứng nhận ly hôn tạm thời. Trong giấy ghi rõ ngày kết thúc cuộc hôn nhân và chỉ thay đổi kết quả trừ khi có lý do phù hợp.

'Mr. Bean' chính thức ly hôn vợ sau 24 năm chung sống.

Theo the Sun, Rowan không có mặt tại tòa. Theo giấy tờ được công bố, lý do chia tay được cho là Rowan Atkinson có những "cư xử bất hợp lý".

Rowan Atkinson kết hôn với Sunetra vào tháng 2/1990. Vợ chồng diễn viên hài sinh được hai người con - Lily (diễn viên) và con trai Benjamin. Họ được đánh giá là cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí Anh Quốc. Rowan cũng là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất nước này với khối tài sản 70 triệu bảng Anh (hơn 2.200 tỷ đồng).

Mr Bean và Sunetra

Thời điểm chia tay năm 2014, Rowan Atkinson và bà Sunetra (54 tuổi) đang xây ngôi biệt thự trị giá 11 triệu bảng Anh của hai vợ chồng ở Anh. "Mr Bean" chuyển đến một ngôi nhà nhỏ hơn trị giá 4 triệu bảng Anh, (134 tỷ đồng). khi quyết định ly thân vào tháng 2/2014, để ngôi biệt thự cho bà Sunetra. Sunetra sau đó chuyển đến một ngôi biệt thự tại London trị giá 21 triệu bảng (705 tỷ đồng).

Trước đó, nhiều tờ báo uy tính đưa tin danh hài 60 tuổi “Mr. Bean” “qua lại” với diễn viên hài kém mình 30 tuổi, Louise Fordi, không lâu sau khi ly thân vợ. 

"Mr. Bean" công khai qua lại với tình trẻ 32 tuổi.

Trang The Sun tiết lộ, những người trong ngành đều biết việc Rowan từ năm ngoái đã không còn mặn mà với vợ của mình. Họ đã có 23 năm chung sống nhưng khi Rowan gặp gỡ Louis khi cùng hợp tác trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms vào tháng 1/2013, danh hài này đã lập tức tán tỉnh công khai đàn em.

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Sunetra vô cùng khó chịu khi bị thay thế bởi người phụ nữ trẻ như vậy".

Mirror cho biết thêm hiện PV đã liên lạc phía đại diện của Rowan nhưng hiện vẫn chưa nhận được lời bình luận nào.

Ngọc Diệp (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Vidoe đang hot: [mecloud]TuMy3hEoXm[/mecloud]