Dòng sự kiện:

Mr. Bean và bạn gái kém 28 tuổi sống chung sau khi ly hôn vợ

15:00 30/01/2016
Sau khi ly hôn vợ, nam diễn viên Rowan Atkinson và bạn gái Louise Ford chuyển về sống chung với nhau.

Tờ The Sun của Anh mới đây đưa tin, nữ diễn viên 32 tuổi Louise Ford vừa dọn về căn nhà trị giá 4,65 triệu bảng Anh của “Mr Bean” ở London. Bước tiến mới trong mối quan hệ của cặp đôi diễn ra chỉ vài tuần sau khi Rowan Atkinson hoàn tất thủ tục ly dị vợ Sunetra Sastry.

The Sun dẫn lời một nguồn tin cho biết: “Rowan và Louise là những người khá kín đáo về chuyện riêng tư. Vì vậy, việc chuyển về sống cùng nhau cho thấy họ rất nghiêm túc trong mối quan hệ này”. Nguồn tin nói thêm do tính chất bận rộn của công việc nên cặp đôi quyết định sống chung. Louise đang tham gia sitcom Crashing của kênh Channel 4, còn Rowan cũng có nhiều dự án phim ảnh.

"Mr. Bean" công khai qua lại với tình trẻ 32 tuổi.

Người này cho biết Rowan và Louise đều là diễn viên nên rất hiểu công việc của nhau. Trước đó, Louise Ford sống trong một căn hộ ở Nam London với người bạn là danh hài Yasmine Akram.

Vào tháng 10/11/2015, nam diễn viên Rowan và vợ cũ, Sunetra, chính thức ly hôn sau 24 năm chung sống. Tòa án Gia đình ở London (Anh) cấp giấy chứng nhận ly hôn tạm thời cho bà Sunetra. Trong giấy ghi rõ ngày kết thúc cuộc hôn nhân và chỉ thay đổi kết quả trừ khi có lý do phù hợp. Theo giấy tờ được công bố, lý do chia tay được cho là Rowan Atkinson có những "cư xử bất hợp lý".

Rowan Atkinson kết hôn với Sunetra vào tháng 2/1990. Vợ chồng diễn viên hài sinh được hai người con - Lily (diễn viên) và con trai Benjamin. Họ được đánh giá là cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí Anh Quốc. Rowan cũng là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất nước này với khối tài sản 70 triệu bảng Anh (hơn 2.200 tỷ đồng).

Trước khi rộ tin ly hôn, nhiều tờ báo đã đưa tin danh hài 60 tuổi “Mr. Bean” “qua lại” với diễn viên hài kém mình 28 tuổi, Louise Fordi.  “Mr. Bean” và bạn gái mới Louise Ford công khai hẹn hò vào năm 2013, không lâu sau khi Rowan tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân 23 năm với vợ cũ. Cặp đôi lần đầu gặp nhau khi hợp tác đóng chung một vở kịch Quatermaine’s Terms vào tháng 1/2013. Danh hài này đã lập tức tán tỉnh công khai đàn em. 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]i2jzo1IU88[/mecloud]