Dòng sự kiện:

Mr.Đàm gây xúc động khi hoàn thành ý nguyện cuối cùng của fan

16:05 30/09/2015
Thật bất ngờ khi vị linh mục ngã bệnh trả lời với người nhà rằng: "Cha muốn gặp được danh ca Đàm Vĩnh Hưng một lần thôi!" - Mr Đàm xúc động chia sẻ.
[mecloud]EJzUxMrvdX[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân, “ông hoàng nhạc Việt” khiến nhiều người cảm động khi chia sẻ câu chuyện, tình cảm yêu mến của fans dành cho anh cũng như tấm lòng, sự biết ơn, cảm kích của anh đối với người thương yêu, mến mộ mình.

Anh viết: “Có vị linh mục kia ngã bệnh. Và người nhà hỏi Ngài thích gì và mong muốn gì? Thật bất ngờ khi ông trả lời với người nhà rằng: "Cha muốn gặp được danh ca Đàm Vĩnh Hưng một lần thôi!".


Vị linh mục bị ngã bệnh và chỉ mong muốn 1 lần được gặp Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi được người nhà của Ngài kể lại nguyên văn như thế. Họ nói mấy ngày nay cha không mở mắt ra lâu như vậy đâu chú Hưng ạ! Nghe chú Hưng đến thăm, Ngài mở mắt hỏi cả nhà hoài khi nào danh ca tới? Lúc đến thăm thì thấy Ngài cười tươi hoài. Ông còn tặng cho mình 1 chiếc bánh sinh nhật nữa chứ”.



Ông còn tặng cho Đàm Vĩnh Hưng 1 chiếc bánh sinh nhật khiến anh vô cùng bất ngờ.

"Ra về làm tôi nhớ lại nhiều câu chuyện tương tự như vậy. Gần nhất là biết được câu chuyện của cô gái vừa đoạt giải "người đẹp PF" khu vực phía Bắc. 5 năm trước, ba của cô bé mắc một chứng bệnh nan y phải ở hẳn trong bệnh viện luôn! Ngày Tết đến ông vẫn không được về nhà! Ông rất buồn và gọi điện thoại cho cô con gái: "Ba buồn quá con ơi, mở cho ba nghe bài hát Xin lỗi tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng đi con. Nói với mẹ rằng ba muốn xin lỗi mẹ vì đã không đưa mẹ con đi hết cuộc đời...".


Sự yêu mến của fans hâm mộ khiến Mr Đàm vô cùng cảm kích.

Ước gì tôi có thể phần thân ra được nhiều Đàm Vĩnh Hưng để có thể xuất hiện khắp mọi nơi kịp lúc khi ai đó cần..." – Đàm Vĩnh Hưng kết lại dòng tâm sự.

[mecloud]WHCu1kbqHc[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người sở hữu lượng fans hùng hậu nhất nhì showbiz, không chỉ có giới trẻ, trung niên mà cả những người cao tuổi cũng mê nhạc của anh.

Fan lớn tuổi lên nhảy cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Không ít lần đi biểu diễn, Mr.Đàm “dở khóc dở cười” khi gặp các fan “cuồng” là người lớn tuổi. Trong một đêm nhạc tri ân người hâm mộ hồi năm 2014, một người lớn tuổi yêu mến đã lên sân khấu đòi nhảy cùng anh. Hay, ở một đêm nhạc khác, một phụ nữ tự xưng là “người trời”, cứ mỗi lần nghe xong 1 bài hát, người phụ nữ lại bước lên sân khấu để tặng Đàm Vĩnh Hưng một món quà.

[mecloud]q6poUS1ptN[/mecloud]

Lúc thì người phụ nữ này tặng Mr Đàm chiếc dây chuyền, rồi một ngôi sao màu xanh khi lại là chiếc đồng hồ. Giọng ca “Vùng trời bình yên” rất bất ngờ khi nhận được quà những 4 lần của người phụ nữ.

Người phụ nữ 4 lần tặng quà cho Đàm Vĩnh Hưng trong một show diễn.

Anh hài hước nói: “Sao chị không tặng luôn một lần nhỉ”. Kết thúc phần biểu diễn, người phụ nữ này lập tức theo chân vào hậu trường và hỏi xem nam ca sỹ đi đâu.

Tại đây, chị liên tục giới thiệu mình là “người trời” và trao tặng các “chiến binh” The Voice đội Mr Đàm những món quà khác nhau.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]hNlUvBFTYv[/mecloud]