Dòng sự kiện:

Mua 9 chiếc iPhone 6S để khắc chữ tặng người yêu cũ

15:04 30/09/2015
Vào đúng ngày kỉ niệm một năm chia tay, chàng trai nói trên đã bỏ tiền mua 9 chiếc iPhone 6S để khắc lên mặt kính lời nhắn nhủ gửi tới người yêu cũ.

[mecloud]EkYe0sAale[/mecloud]

Theo CCTV NEWS đưa tin, các bức ảnh chụp lại màn hình khắc những dòng chữ tiếng Trung Quốc của 9 chiếc iPhone 6S, sản phẩm đời mới nhất của Apple, đã nhanh chóng được lan truyền trên khắp mạng xã hội.

Chuyện là trước đây, cô bạn gái đã bỏ chàng trai này để đi theo một anh chàng khác chỉ vì một chiếc iPhone 6. Tuy nhiên sau đó, cô gái này cũng đã “đá” bạn trai mới không thương tiếc.

Về phần mình, sau khi bị bạn gái bỏ rơi, anh chàng này đã cố gắng phấn đấu để chờ ngày trả thù cô người yêu cũ bội bạc, hám tiền.

Vào đúng ngày kỉ niệm một năm chia tay, chàng trai nói trên đã bỏ tiền mua 9 chiếc iPhone 6S để khắc lên mặt kính lời nhắn nhủ gửi tới cô gái này. 

Những dòng chữ được kết nối thành một bức thư hoàn chỉnh, với nội dung chất chứa nỗi lòng cay đắng từ nam thanh niên gửi đến bạn gái cũ của mình: 

“Tháng 9 năm ngoái, em đã bỏ tôi đi theo bạn tôi, chỉ vì một chiếc iPhone 6. Cảm ơn em đã coi thường tôi, nhờ đó tôi có thể làm việc chăm chỉ hơn và thành công. Kỷ niệm 1 năm ngày chúng ta chia tay, tôi xin tặng em 9 chiếc iPhone 6S để tiễn đưa mối tình đã lụi tàn này”.

Tháng 9 năm trước.

Em vì một chiếc điện thoại Iphone 6.

Phản bội bạn trai của em.

Cảm ơn em đã xem thường anh.

Anh mới biết cố gắng phấn đấu.

Trong ngày kỷ niệm 1 năm chia tay.

Kính nhờ 9 chiếc 6S này.

Tiễn đưa đoạn tình cảm.

Không bao giờ có thể quay trở lại được ấy.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]u80OTj0fth[/mecloud]