Dòng sự kiện:

Mua bán trẻ em ở chùa Bồ Đề: Nữ bị cáo lừa ngoạn mục 2 người đàn ông

22:06 09/09/2015
Tại phiên xét xử buổi đầu tiên của vụ án mua bán trẻ em tại chùa Bồ Đề, cả phòng xử án sửng sốt trước cú lừa ngoạn mục của bị cáo Nguyệt với 2 người đàn ông.
 [mecloud]W0N2AjpAE1[/mecloud]

Cụ thể, Nguyệt mang cháu Cù Nguyên Công từ chùa Bồ Đề về nói dối anh H., anh V. là con đẻ của cả 2 anh mà cả 2 người đàn ông này đều tin.

Cùng lúc chung sống với 2 người đàn ông

Theo bản cáo trạng của Viện kiểm sát, thời điểm trước, Phạm Thị Nguyệt không có việc làm ổn định, đang nhận nuôi cháu Nguyễn Thế Huy (tức Phạm Đức Anh) là con của chị Nguyễn Tố Uyên (trú tại Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) và cháu Phạm Gia Hân là con của chị Vũ Hậu Giang (sinh năm 1994, trú tại Đông Hưng, Thái Bình).

Bị cáo Nguyệt (bên trái) và bị cáo Trang (bên phải) trước vành móng ngựa tại phiên tòa xét xử hôm nay.

Nguyệt chung sống như vợ chồng với anh Nguyễn Văn V. (sinh năm 1979, thuê nhà tại Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nội). Đồng thời sinh sống như vợ chồng với anh Phạm Văn H. (sinh năm 1979, thuê nhà tại Định Công,Hoàng Mai, Hà Nội).

Sau đó, Nguyệt mang cháu Cù Nguyên Công về nuôi dưỡng cùng cháu Đức Anh, Gia Hân và sống chung với anh Nguyễn Văn V, tại Giáp Nhị (Hoàng Mai, Hà Nội).

Để có số tiền 35 triệu đồng trả cho bị cáo Trang, Nguyệt đã nói với anh V. rằng, cháu Cù Nguyên Công là con đẻ để anh V. đưa số tiền 40 triệu đồng cho Nguyệt để trả tiền viện phí sinh nở.

Khi phát sinh mâu thuẫn với anh V., Nguyệt đã bế cháu Cù Nguyên Công, Đức Anh, Gia Hân về sống cùng anh Phạm Đức H., thuê nhà tại Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội).

Lúc sống với anh H., Nguyệt tiếp tục lại nói dối anh H. là cháu Công là con đẻ của anh H. và Nguyệt để anh H. chu cấp tiền nuôi con.

[mecloud]KozYb0EI7s[/mecloud]

Vì cháu Cù Nguyên Công bị mắc bệnh sởi nên ngày 21/6/2014, Nguyệt đưa cháu Công đến điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Biết viện có chế độ ưu đãi dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi sẽ được giảm viện phí nên Nguyệt đã xin được giấy chứng sinh cho cháu Cù Nguyên Công là Phạm Gia Bảo. Sau đó Nguyệt và anh H. đã cùng làm giấy đăng ký kết hôn vào ngày 27/6/2014 tại Ninh Bình.

Sau 4 ngày nhập viện, cháu Phạm Gia Bảo (tức Cù Nguyên Công) đã tử vong do bệnh nặng. Bộ Công an giám định AND để xác định cháu Bảo có đúng là cháu Cù Nguyên Công hay không.

Kết luận giám định số 3075/C54 (P8) ngày 8/10/2014 của Viện khoa học hình sự kết luận: “Phân tích AND từ mẫu xương bàn tay II, III tay trái thu từ tử thi khai quật ngày 18/9/2014 tại Trình Viên (Phú Xuyên – Hà Nội) và các mẫu tế bào niêm mạc miêng ghi thu của chị Trần Thị Thu Hà và anh Vũ Xuân Trường (bố mẹ đẻ cháu Cù Nguyên Công) cho thấy: Vũ Xuân Trường và Trần Thị Thu Hà là cha, mẹ của người có mẫu xương giám định là chính xác”.

"Ai ngờ tất cả 4 đứa đều không phải con tôi"

Theo cơ quan điều tra thì anh Phạm Văn H. và Nguyễn Văn V. là những người sống với Nguyệt như vợ chồng, nhưng khi nhận các cháu về nuôi, Nguyệt đều bảo là con đẻ của các anh. Trước đó, cả anh V. và H. đều chưa có gia đình.

Anh Phạm Văn Hữu và Nguyễn Văn Vũ tại tòa.

Tại phiên tòa, anh Phạm Văn H. cho biết, sau 15 năm chung sống, mãi đến năm 2014 cả hai mới đi đăng ký kết hôn nhưng do công việc nên anh thường xuyên phải xa nhà, nửa tháng mới về thăm vợ một lần. Năm 2012, trong lúc đang đi làm anh được Nguyệt gọi điện thông báo có bầu.

“Tuy nhiên. đến ngày sinh tôi lên đón cháu thì Nguyệt bảo với tôi là anh cứ lo công việc đi, ở nhà lo được. Ngày 12/10/2012, tôi lên bệnh viện phụ sản Hà Nội đón con ở viện và đặt tên là Phạm Đức Anh. Còn 2 cháu Phạm Gia Hân, Phạm Gia Bảo, tôi cũng chỉ nghe Nguyệt nói là con của mình và đẻ ở nhà chị họ trong lúc đang đi làm ăn xa”, anh H. kể.

Cả 3 đứa trẻ đều được Nguyệt nhận nuôi và một màn kịch vô cùng hoàn hảo được dựng lên mà anh H. không mảy may nghi ngờ. Đến khi Nguyệt bị bắt và khai báo hoàn toàn sự việc thì anh H. mới vỡ lỡ mọi chuyện.

Bất ngờ hơn cả là trong khoảng thời gian ở với anh, Nguyệt cũng sống như vợ chồng với người đàn ông khác suốt hơn 2 năm trời.

Anh Nguyễn Văn V. cho biết, quen với Nguyệt từ tháng 5/2011, ban đầu chỉ là bạn nhưng sau đó nảy sinh tình cảm và ở với nhau như vợ chồng. Cũng giống như người “chồng hờ” trước, Nguyệt che giấu anh V. với màn kịch cũng vô cùng hoàn hảo. Nguyệt lừa dối là có với nhau 4 người con lần lượt là Đức Anh, Gia Hân, Gia Bảo và cháu Công.

"Lần nào đi làm về tôi cũng quấn lấy lũ nhỏ, ai ngờ rằng tất cả 4 đứa đều không phải con tôi”, anh V. thốt lên.

Khánh Vy 

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]UESys4OXHc[/mecloud]