Dòng sự kiện:

Mục sở thị đám cưới "khủng" và "điên rồ" nhất nước Úc

17:26 19/08/2015
Ngày thứ bảy (15/08) vừa qua, chú rể 29 tuổi Salim Mehajer và cô dâu Aysha - đều là công dân Úc - đã tổ chức đám cưới hoành tráng nhất từng thấy tại lục địa này.

 

 

 

[mecloud]QEELwhw3hW[/mecloud]

Ngay từ lễ đón dâu, chú rể Mehajer đã thuê 4  máy bay trực thăng từ công ty Sydney Helicopters với chi phí lên tới 2000 USD/chiếc/giờ, và 4 chiếc trực thăng này đã "quần thảo" bầu trời suốt quá trình diễn ra đám cưới.

Không những thế, trong đám cưới "điên rồ" này còn xuất hiện máy bay chiến đấu cùng lượng siêu xe trị giá đến 50 triệu USD và cả tá giấy phạt với số tiền không hề nhỏ.


Cặp đôi "chịu chi" và "điên rồ" nhất nước Úc Mehajer và Aysha.

 

Chú rể Salim Mehajer bước xuống từ 1 trong 4 chiếc trực thăng.

Theo ông Mark Howard, giám đốc Sydney Helicopter thì 4 chiếc trực thăng được thuê từ 8 giờ 40 sáng đến 11 giờ trưa. Chỉ riêng chi phí thuê trực thăng để "ra oai" đã tốn đến 16 nghìn USD, gần bằng chi phí một đám cưới cỡ "vừa" ở Úc.

Chưa hài lòng với 4 chiếc trực thăng nói trên, Mehajer còn thuê nguyên một chiếc máy bay chiến đấu từ nhà cung cấp Combat Dradon với mức giá "trên trời": 100 USD/phút bay và bắt đầu tính tiền từ lúc khởi động động cơ. Công ty Combat Dragon không tiết lộ chú rể "dân chơi" này thuê phi cơ của họ trong thời gian bao lâu, nhưng một trong những vị khách mời cho biết, siêu máy bay này lượn lờ trên bầu trời trong cùng quãng thời gian với 4 chiếc trực thăng.

Trực thăng chiến đấu quần thảo trên bầu trời trong lễ cưới.

Để có dàn xe dưới mặt đất "sang chảnh" xứng tầm với dàn máy bay trên cao, Mehajer đã thuê toàn bộ lượng Ferrari, Lamborghini, Roll-Royces, Limousine từ hãng cho thuê xe cưới lớn nhất Sydney với kinh phí  lên tới 50 triệu USD. Chính chú rể cũng đóng góp chiếc Ferrari của mình trong dàn xe đưa dâu này.

Dàn siêu xe đỗ dọc con phố trước khi hành trình bắt đầu.


Chú rể tự cầm lái chiếc Ferrari 612 Scaglietti của mình trong ngày cưới.


Xếp hàng kín lòng đường bên ngoài cửa nhà chú rể.

Về địa điểm tổ chức cưới, cặp đôi này đã  thuê trọn gói nhà hàng 5 sao Le Montage - nơi vừa được đầu tư hàng triệu USD để nâng cấp - ở gần bến cảng Sydney để tổ chức đám cưới "ghi danh vào sử sách" này. Theo một nhân viên của Le Montage, đám cưới của Mehajer và Aysha có giá 500 USD/khách mời và họ đã mời tổng cộng 500 người.

Bên cạnh việc bỏ tiền ra thuê đồ xa xỉ, Mehajer cũng quyết định trở thành... ông chủ của Sydney ngày hôm đó khi cho chặn nguyên phố Frances để dàn siêu xe đỗ giữa lòng đường, 4 chiếc trực thăng thản nhiên đậu giữa công viên. Tất nhiên, Mehajer bị rất nhiều người dân đâm đơn kiện với cáo buộc "gây rối trật tự công cộng". 


Cặp đôi bên chiếc phi cơ riêng chuẩn bị đi trăng mật.

Để lưu giữ lại những hình ảnh của đám cưới "để đời", cặp đôi "chịu chi" đã mời ekip quay phim đến từ xưởng Iconic Films. Theo tiết lộ của nhân viên quay phim George Scoulou, riêng tiền thù lao của tay máy này đã là 6500 USD.

"Đó là đám cưới xa xỉ nhất tôi từng thấy, tuy có phần hoang phí, nhưng tôi ước gì được làm khách mời và đứng đằng trước máy quay" - George bật cười chia sẻ.

Ngôi nhà sang trọng của đôi vợ chồng trẻ Mehajer - Aysha.

Sau đám cưới "bá đạo", chú rể Mehajer chia sẻ với tờ Daily Telegraph, anh muốn trở thành một "siêu sao" nên đã quyết định tổ chức đám cưới hoành tráng nhất nước Úc. Đến thời điểm hiện tại, rõ ràng Mehajer đã trở thành một ngôi sao như ước nguyện. Tất nhiên, trên hành trình thành sao của chú rể lạ đời này cũng "găm" kha khá tráp phạt "hoành tráng" vì tội tự tiện chặn đường và vô tư đỗ máy bay ở khu vực cấm. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 


TAG