Dòng sự kiện:

Muốn đẹp như Á hậu Thúy Vân thì tập luyện và ăn theo cách này

17:18 16/11/2015
Thúy Vân đã vượt lên nhiều "đàn chị" để phá kỷ lục thành tích và ghi dấu lịch sử cho phụ nữ Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới một phần nhờ kế hoạch tập luyện nghiêm ngặt và chế độ dinh dưỡng khoa học.

 

 

 

 

 

 

 

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản ngày 5/11, Thúy Vân giành giải á hậu 3, vượt lên nhiều "đàn chị" để phá kỷ lục thành tích và ghi dấu lịch sử cho phụ nữ Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Để có được thành công như ngày hôm nay Á hậu quốc tế Thúy Vân đã trải qua một quá trình khổ luyện vất vả từ vóc dáng đến kỹ năng mềm. Từ 6 tháng trước cuộc thi, Thúy Vân đã chuẩn bị và thực hiện kế hoạch tập luyện rất cụ thể về ngôn ngữ, ngoại ngữ, hình thể, dinh dưỡng và catwalk. Trong 3 tháng gần cuộc thi, Thúy Vân đã bắt đầu tập luyện liên tục để cải thiện vóc dáng cũng như quen dần với áp lực công việc nặng, đúng với tính chất của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Để có được phong độ ngoại hình tốt nhất, Thúy Vân đến phòng tập 5 - 6 ngày 1 tuần dưới chế độ huấn luyện trực tiếp từ chuyên gia hình thể nước ngoài.

Thúy Vân được kèm với chế độ tập luyện riêng và có những yêu cầu rất nghiêm ngặt về giờ giấc đi tập và chế độ dinh dưỡng với người đẹp. Á hậu luôn chụp hình các bữa chính trong ngày và gửi cho HLV riêng để ông tính toán lượng chất hấp thụ vào cơ thể và đưa ra các bài tập phù hợp.

Trong quá trình này, Thúy Vân ăn ít tinh bột, nhiều rau, uống đủ nước. Một ngày, cô hấp thụ khoảng 1.600 calo, luôn chú ý ngủ sớm và đủ giấc. Tỷ lệ dinh dưỡng trong bữa ăn của cô là 60% tinh bột, 20% chất béo, 20% chất đạm, bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất từ các loại trái cây nhạt và rau xanh.

Bên cạnh những bài thể lực để nâng cao sức khỏe, Thúy Vân tập yoga để cân bằng tinh thần và hơi thở. Sau khi làm quen, Thúy Vân đã rất yêu thích bộ môn này và thường xuyên tự tập ở nhà để có giấc ngủ sâu, điều hòa cơ thể tốt sau những giờ làm việc căng thẳng. Trước ngày lên đường sang Nhật Bản, cô đạt số đo hình thể chuẩn và khỏe mạnh

 

HỒNG HẠNH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]IhrbQ2AVe9[/mecloud]