Dòng sự kiện:

Muốn lấy chồng giàu, hãy làm theo những điều này

16:51 02/08/2015
Lấy chồng giàu không khó, vấn đề là bạn đã biết những bí quyết này chưa?

Thực tế, tiền bạc là một trong những những nguyên nhân chính dẫn các đôi ra tòa. Một vài cặp đôi tuy vẫn duy trì cuộc hôn nhân nhưng việc tranh cãi liên tục về tiền bạc có thể khiến họ sống không hạnh phúc. 

Thay vì cưới rồi gặp những vấn đề về tài chính, bạn hãy chọn lựa cẩn thận trước khi quyết định trao gửi cuộc đời mình cho một người đàn ông.

Nếu muốn lấy chồng giàu, hãy làm theo những điều sau:

Trở thành người phụ nữ hấp dẫn

Đầu tiên, bạn phải là một phụ nữ hấp dẫn mới có thể thu hút được một anh chàng giàu có. Hấp dẫn nhưng đừng trở thành bình hoa di động. Chăm chút cho vẻ bề ngoài và đừng quên vun đắp một nội tâm sâu sắc. Hãy biết tôn trọng bản thân, tôn trọng người khác. Với một tâm hồn đẹp, bạn sẽ dễ dàng gây được sự chú ý.

Biết nhiều kỹ năng

Đa số đàn ông giàu đều là những người thông minh, vì vậy tiêu chuẩn về phụ nữ của họ cũng không phải "hạng xoàng". Đó cũng phải là một phụ nữ thông minh, có cá tính, phong cách với một đời sống phong phú. Sự hiểu biết, nắm bắt nhiều kỹ năng và thành thạo chúng sẽ nâng cao khả năng thu hút một anh chàng giàu có. Hãy quan tâm đến âm nhạc, hội họa, ẩm thực trước tiên.

Theo đuổi đam mê

Nếu bạn muốn làm một việc gì đó, hãy làm ngay trước khi quá muộn. Hãy cứ theo đuổi sở thích của mình và sống có cá tính, điều đó sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật gợi cảm và ấn tượng về bạn.

Có mặt ở nơi mà anh ta xuất hiện

Nếu bạn chỉ ru rú ở nhà thì đừng mơ chàng trai giàu có sẽ xuất hiện và rước bạn đi. Hãy có mặt ở những nơi mà anh ta xuất hiện như trung tâm mua sắm, resort, quán bar, rạp chiếu phim... Những người giàu thường có nhiều sở thích đắt tiền: thích chơi golf, tham gia các cuộc đấu giá và làm từ thiện. Hãy tự tạo ra cơ hội cho mình nhé!

Đừng đề cập đến tiền bạc

Các chàng trai rất dị ứng với các cô gái hám tiền, hoặc anh ta sẽ đối xử với bạn như một cô gái rẻ tiền, đi theo anh ta chỉ vì tiền.

Hãy thể hiện phẩm chất của mình và làm cho anh ta sự tin tưởng bạn. Hãy khiến anh ta thấy vui vẻ và thú vị bởi những kiến thức và kỹ năng của bạn, làm cho anh ta muốn gặp bạn một lần nữa.

Hẹn hò ấn tượng

Khi bạn đã chiếm được cảm tình của anh chàng, hãy chuẩn bị những bất ngờ trong buổi hẹn hò đầu tiên. Đừng nói quá nhiều, hãy để chàng là người dẫn dắt câu chuyện. Hãy khéo léo cho chàng thấy những phẩm chất và kỹ năng của bạn là phù hợp với chàng.

Đừng dại dột trao hết tất cả mọi thứ bạn có cho chàng ngay nếu không bạn sẽ dễ dàng trở thành nhân tình hay vợ hờ của chàng, thay vì vợ chính thức.

Và cuối cùng, hãy nhớ điều này: Không ai nghèo bằng người không có tài, không ai hèn bằng người không có chí.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin