Dòng sự kiện:

Mướt mồ hôi “yêu” giữa giờ để kiếm… con trai

03:00 01/01/2016
Em đang lo lắng không biết làm sao thì chồng đá mắt, cười đểu rồi nhìn vào ruộng dưa xa xa.

Vợ chồng em mới cưới nhau được hơn một tháng, vẫn đang trong “tuần trăng mật” mà em thấy… mệt nhoài. Bởi vì vụ… canh trứng để sinh con trai.

Nhà em có 4 con gái và em chứng kiến mẹ em khổ như thế nào vì không sinh được con trai. Bà nội ép mẹ em phải sinh cho con trai bằng được, dù em ốm yêu và hậu sản sau khi sinh con lần thứ 3. Tới lần thứ 4, mẹ vẫn sinh con gái, bà bắt bố phải bỏ mẹ em để lấy vợ khác. Bố em không chịu nên bị bà đuổi ra khỏi nhà… Nói chung, cuộc sống ngày nhỏ của em bị ám ảnh bởi từ “sinh được con trai”, nên giờ, em phải sinh được con trai cho chắc ăn.

Vì vậy, mặc dù chồng em bảo con nào chẳng là con, trai gái đều được hết, nhưng em cứ phải sinh con trai và lên kế hoạch rất cẩn thận.

Chồng em méo mặt khi biết thời gian rụng trứng "chéo nghoe" của em.

Sau tuần trăng mật, em đi khám bác sĩ, uống thuốc tẩm bổ rồi tính ngày rụng trứng cẩn thận.

Tháng đầu tiên, bác sĩ tính ngày rụng trứng cho em là từ 3-5h sáng. Giờ đó em buồn ngủ lắm, nhưng vì con yêu, em để chuông báo thức hẳn hỏi để dậy. Em chọn 4h thì giữa thì chắc là đẹp nhất.

Khổ cái là hôm đó, chồng em vừa ngủ sau khi xem trận bóng yêu thích. Nên dù em có nói trước từ tối mà lúc đó em gọi, anh ấy vẫn không dậy nổi. Em ngọt ngào thủ thỉ mãi mà không xong, thời gian thì phi nhanh như… cún chạy ngoài đồng. Nửa tiếng rồi mà chồng không dậy, giờ vàng sắp hết, em cáu quá, khóc ầm lên thì chồng dậy để dỗ em. Tới khi bọn em làm lành với nhau được thì 5h đã điểm. Thế là lại phải đợi sang tháng sau.

Lần sau thì bác sĩ, sau khi siêu âm, báo cho em giờ rụng trứng vào 3h chiều. Khi em báo cho chồng em thời gian, anh ấy vò đầu bứt tai bảo: “Trứng của em chọn giờ rụng thật là … hiểm. Vì giờ đó, anh đang họp với khách hàng. Người ta hẹn từ tuần trước rồi”.

Kiếm được con trai yêu thật là khổ. Để kịp giờ "rụng trứng", vợ chồng em phải chạy đứt cả dẹp vì còn bị người ta tưởng là đi ăn trộm dưa. 

Chắc rút kinh nghiệm từ lần khóc trước của em nên anh ấy cố gắng về đúng giờ. Vậy là 3h trưa hè nóng như đổ lửa, chồng em phải phi gần chục km về nhà cho kịp giờ. Nhìn anh ấy hớt hải bước vào nhà mà em vừa thương vừa buồn cười. Nhưng có lẽ vì vội quá nên chất lượng, số lượng đều không đạt và con trai chưa về với em.

Rút kinh nghiệm từ hai lần trước. Lần này, vợ chồng em xin nghỉ trước hẳn 5 ngày và tới Mộc Châu lãng mạn để… có con, tiện thể du lịch luôn. Vợ chồng em thuê xe máy vi vu khắp nơi và thưởng thức ẩm thực ngọn tuyệt ở nơi đây.

Lần này, bác sĩ cho biết giờ rụng trứng của em là từ 4-7h chiều tối. Với vợ chồng em, giờ đó là đẹp và tiện lợi. Hôm đó, 2 đứa định đi chơi rồi chiều về nhà nghỉ và “lao động” để có con trai. Ai ngờ xe máy hỏng giữa đồng không mông quạnh, dắt mãi không thấy nhà dân đâu để sửa và giờ “vàng” đã tới.

Em đang lo lắng không biết làm sao thì chồng đá mắt, cười đểu rồi nhìn vào ruộng dưa xa xa. Tiếc là vợ chồng em được cú nhớ đời vì chưa làm được gì mà còn bị chủ vườn đuổi chạy té re vì tưởng bọn em vào trộm dưa.

Muốn sinh được con trai gian nan quá các mẹ nhỉ! Nhưng em không bỏ cuộc. Lần sau, em lại tính tiếp.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]LzwebETeLt[/mecloud]