Dòng sự kiện:

Mỹ : Người phụ nữ giấu xác mẹ ruột hơn 1 năm để hưởng tiền trợ cấp

04:17 03/10/2015
Một người phụ nữ 60 tuổi, bang New York, Mỹ, giấu xác mẹ già 93 tuổi tại căn hộ của mình để hưởng tiền trợ cấp gây rúng động.
Mary Kersting, một phụ nữ 60 tuổi, ở bang New York, Mỹ, thừa nhận giữ thi thể phân hủy của bà mẹ 93 tuổi trong nhà hơn 1 năm để hưởng tiền trợ cấp, Daily Mail đưa tin hôm 30/9.
Mary Kersting bị buộc tội  trộm cắp và xử lý thi thể không phù hợp.

Theo thông tin từ Tổng chưởng lý hạt Fulton Louise Sira, bà Mary đã nhận tội trộm cắp nghiêm trọng và xử lý thi thể không phù hợp vào đầu tuần.

Theo Daily Mail, Vào ngày 29/12/2014, Khi cảnh sát tiến hành kiểm tra chế độ phục lợi của bà Hope Ruller, mẹ của bà Mary, thì phát hiện thi thể của bà Ruller đã phân hủy tại căn hộ ở Gloversville, cách bang New York hơn 60 km về phía tây bắc.

Thi thể của bà Ruller đã phân hủy tại căn hộ ở Gloversville.

Nhà chức trách cho biết cụ Ruller qua đời vào tháng 10/2013 nhưng không rõ nguyên nhân. Hiện thi thể của cụ Ruller bị phân hủy nghiêm trọng nên các nhà chức trách không thể khám nghiệm tử thi. Mary sống ở một căn hộ khác ở tầng trên phòng mẹ cô. Cảnh sát vẫn chưa xác định được vì sao thi thể của cụ Ruller lại ở trong phòng của Mary.

Mary thú nhận đã chiếm đoạt hơn 13.000 USD trợ cấp an sinh xã hội và trợ cấp hưu trí của mẹ ruột mình trong vòng 1 năm. Bà cũng thừa nhận rằng bà chưa từng gọi cho nhà chức trách để chăm sóc y tế cho cụ Ruller hoặc mang thi thể của bà đi. Mary đang đối mặt với mức án 6 năm tù giam và tòa sẽ tuyên án vào ngày 6/11 tới.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]dF7f6Lcmbi[/mecloud]