Dòng sự kiện:

Mỹ: Chấn động vụ sát hại bé gái được cho là quỷ

23:04 23/09/2015
Một bé gái hơn 2 tuổi người Mỹ bị người tình của mẹ bạo hành và sát hại dã man vì người đó cho rằng em là quỷ.

 

 

 

Theo AP, hôm 25/6, một người phụ nữ dắt chó đi dạo phát hiện thi thể một bé gái trong túi rác ở bờ biển đảo Deer, Boston, Massachusetts.

Ban đầu, danh tính và tung tích của bé gái xấu số này vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, sau khi bức ảnh phác họa trên máy tính về một bé gái mắt to, nâu, má phính được lan truyền khắp các trang mạng thì vào tuần trước, danh tính và câu chuyện chua xót xung quanh cái chết của bé gái được một nhân chứng tên Michael Sprinsky kể lại.

Theo NYTimes, ngày 18/9, cơ quan chức năng xác định em là Bella Neveah Amoroso Bond, khoảng 2 tuổi rưỡi, sống tại khu vực Dorchester, Boston với mẹ là Rachelle Dee Bond, 40 tuổi.

Bella Neveah Amoroso Bond hơn 2 tuổi bị người tình của mẹ sát hại dã man.

Nghi phạm chính của vụ án là Michael P. McCarthy, 35 tuổi, người tình của bà Dee Bond. Bà ta cũng bị cáo buộc tòng phạm giết người. Cả hai cùng bị cáo buộc tội phi tang thi thể trái phép.

Tại tòa, công tố viên David Deakin khẳng định Bella đã phải chịu đau khổ khi thường xuyên bị cả mẹ Bond và gã đàn ông tồi tệ McCarthy quát mắng và bỏ đói. Thông tin được nhân chứng Sprinsky, người bạn từng sống chung với cặp đôi này trong năm nay tiết lộ.

[mecloud]wPHFbPmHwT[/mecloud]

Sprinsky khẳng định đã 2 lần thấy Bond và McCarthy nhốt Bella trong nhà vệ sinh khoảng 30 phút đến một tiếng mặc cho cô bé la hét đòi ra. Họ còn nói với ông rằng Bella bị "quỷ ám". Sprinsky quyết định rời khỏi ngôi nhà sau khi thấy Bella bị đối xử quá tàn tệ. Theo ông Deakin, cả Bond và McCarthy đều là những kẻ nghiện ma túy.

Vào một ngày cuối tháng 5, Bella khi đó quấy khóc, gã đàn ông McCarthy đã nói với Bond rằng sẽ vào phòng ngủ để dỗ cô bé.

Khi thấy xunh quanh yên ắng, Bond đi xem con mình ra sao thì thấy McCarthy đang đặt tay lên bụng Bella, đầu cô bé bị sưng và bầm tím. 

McCarthy không giải thích mình đã làm gì, nhưng nói rằng: "Dù gì con bé cũng là một con quỷ. Đã đến lúc nó phải chết". Tên này sau đó dọa giết Bond nếu cô báo cảnh sát.

Sau khi sát hại bé Bella, McCarthy đặt thi thể bé gái vào túi đựng rác và nhét vào tủ lạnh rồi đi mua heroin. Tên này tiêm ma túy vào cổ Bond và cả hai phê thuốc suốt vài ngày.

Sau vài ngày đó, nghi phạm thả thi thể bé gái xuống cảng Boston, trong một chiếc túi được chèn vật nặng.

Hai nghi phạm McCarthy (trái) và Bond (phải).

Trong phiên xét xử hôm 21/9, Megan Fewtrell, mẹ đỡ đầu của Balle xuất hiện khi trong tay ôm theo một con vịt nhồi bông màu vàng mà bà nói rằng Bella luôn ôm theo khi đi ngủ. Bà cho biết từng trình báo cơ quan chức năng về Bella vào mùa hè, nhưng giới chức bác bỏ thông tin này.

Còn, Joe Amoroso, người nhận là cha của Bella cho biết Bond kể rằng McCarthy giết cô bé vài tuần trước khi thi thể được tìm thấy và luôn miệng nói Bella là "con của quỷ Satan".

Vụ việc sẽ tiếp tục được xét xử vào ngày 20/10. Trong thời gian đó McCarthy sẽ bị giam giữ không được bảo lãnh tại ngoại, trong khi mức phí bảo lãnh của Bond là một triệu USD.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]fXa5I1xgg7[/mecloud]