Dòng sự kiện:

“Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại” Nhật kết hôn với cháu trai Thủ tướng

22:59 12/01/2016
“Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại” của Nhật Bản – Keiko Kitagawa đã chính thức kết hôn với bạn trai Deigo.
 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Truyền thông Nhật Bản và Trung Quốc đồng loạt đưa tin, cặp đôi vàng của làng giải trí là “Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại” của Nhật Bản – Keiko Kitagawa – và bạn trai Deigo đã chính thức kết hôn.

Có thể nói đây là tin vui không chỉ với cặp đôi này mà còn là tin mừng với làng giải trí.

Trong buổi họp báo công bố chuyện hỷ sự, mỹ nhân Keiko xuất hiện vô cùng xinh đẹp với chiếc váy trắng dài nhã nhặn, còn Deigo thì diện trang phục vest đen lịch thiệp.

Lúc chụp ảnh chung, Keiko hạnh phúc giơ bàn tay đeo chiếc nhẫn đính hôn Deigo tặng cô.

Được biết, Deigo đã tặng cho Keiko chiếc nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu Yên (tương đương khoảng 1,6 tỷ đồng).

Deigo hài hước tiết lộ, 2 người sẽ xây dựng một gia đình theo phong cách “Rock and roll” và sẽ tiếp tục ủng hộ sự nghiệp cá nhân của nhau.

“Tôi đang bước tới một nấc thang mới của cuộc đời khi đón tuổi 30 năm nay. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục trưởng thành hơn”, Keiko chia sẻ.

 

Keiko Kitagawa nổi tiếng là gương mặt sáng giá ở cả 2 lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Cô từng được bầu chọn là một trong số 3 mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại của Nhật Bản năm 2014.

Deigo là nam ca sĩ nhạc rock của nhóm nhạc BREAKERZ. Anh còn là cháu trai của Thủ tướng Nhật Bản Noboru Takeshita.

Deigo và Keiko quen nhau khi cùng nhau hợp tác trong dự án phim truyền hình mang tên “Lady – Saigo no Hanzai Profile” năm 2011. Đến năm 2014 thì họ mới chính thức công khai hẹn hò.

Một nguồn tin cho biết, Deigo đã cầu hôn Keiko tại một buổi chạy marathon quyên tiền cho quỹ từ thiện vào hồi tháng 8/2015.

Cặp đôi vàng này sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm nay với khách mời trong làng giải trí và cả giới chính trị Nhật Bản và chắc rằng đây sẽ là “Đám cưới thế kỷ” của Jbiz.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]