Dòng sự kiện:

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lần đầu “khoe” con gái trên sóng truyền hình

00:28 08/12/2015
Nụ cười và gương mặt tựa như thiên thần của con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã làm “tan chảy” biết bao người. Đặc biệt khoảnh khắc cả gia đình Marian Rivera xuất hiện trên sóng truyền hình khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.
[mecloud]KSf5NhjtPh[/mecloud]
Mới đây, tổ ấm nhỏ của Marian Rivera vừa tham gia ghi hình cho chương trình "2 Degrees: Panahon Na!". Đây có thể coi là lần đầu tiên, mỹ nhân đẹp nhất Philippines chia sẻ về con gái trên sóng truyền hình. Những hình ảnh hạnh phúc của người đẹp số 1 Philippines cùng chồng con tiếp tục được chia sẻ và đã “đốn tim” không ít người hâm mộ.
Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình mỹ nhân Philippines trên sóng truyền hình.

Qua những hình ảnh trên Instagram của Mariahn Rivera và người chồng tài tử Dingdong Dantes, chúng ta dễ dàng cảm nhận được họ đang có những giờ phút thật tuyệt vời, hạnh phúc khi cùng chăm sóc cô công chúa nhỏ.

Họ rất hạnh phúc khi cùng nhau xuất hiện trên sóng truyền hình bên con gái yêu.


Từ lúc bắt đầu mang thai đến nay, mỹ nhân đẹp nhất Philippines và chồng không giấu được niềm hạnh phúc khi chào đón cô công chúa bé nhỏ tại bệnh viện quê nhà. Cô thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân với hashtag #proudmomtobe, điều này đủ cho thấy người đẹp hạnh phúc viên mãn như thế nào khi được đảm nhận thiên chức cao quý này.

Trước đó, những hình ảnh cận mặt xinh như thiên thần của con gái cũng được người đẹp và ông xã chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Cô công chúa nhỏ của cặp đôi đình đám Philippines này chào đời vào sáng sớm 23/11, mang tên Maria Letizia.

[mecloud]SckgwM0KYo[/mecloud]

Cũng như bao người mẹ khác,giây phút cô con gái chào đời cũng đã khiến Marian Rivera vô cùng xúc động: "Mẹ đã chờ đợi 41 tuần, 18 tiếng chuyển dạ để nhìn thấy con. Kể từ khi con đến bên cuộc đời này mẹ đã có thêm sức mạnh để bước về phía trước. Vào ngày 23/11, được sự ân sủng của Chúa, mẹ và bố đã gặp nhau. Giờ thì mẹ có thể nói rằng chúng ta là một gia đình tuyệt vời nhất và mẹ là người mẹ hạnh phúc nhất".

“Nàng tiên cá” từng chia sẻ, cô hi vọng có thật nhiều con và không ngại chuyện sinh nở. Bên cạnh đó, trong tương lai cô mong muốn có được một không gian sống vô cùng tốt đẹp để có thể nuôi dưỡng các con trưởng thành.

Trong thời gian mang thai và sinh con, nữ diễn viên đã lui về hậu trường để có thể toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, cũng như chuẩn bị cho việc sinh nở.

Marian Gracia Rivera là người mẫu, diễn viên nổi tiếng hàng đầu Philippines. Cô sinh năm 1984 tại Madrid, Tây Ban Nha có cha là người Tây Ban Nha và mẹ là người Philppines. Giờ đây, Marian là ngôi sao hàng đầu không chỉ tài năng mà còn là biểu tượng của sắc đẹp showbiz Philippines. Cô đứng đầu trong Top những mỹ nhân đẹp nhất trong nhiều năm và còn gây tiếng vang bởi chuyện tình như cổ tích với tài tử Dingdong Dantes và đã hạ sinh được một tiểu công chúa đẹp như thiên thần.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]MdvcuUMmI6[/mecloud]