Dòng sự kiện:

Mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" Han Ga In đã có “tin vui”

03:30 24/11/2015
Sáng 23/11, đại diện của Han Ga In đã xác nhận, cô mang bầu được 5 tháng.

 

 

 

 [mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]

"Gia đình của Han Ga In rất hạnh phúc và đang chuẩn bị chào đón đem bé. Ga In sẽ tạm thời nghỉ ngơi một thời gian để tập trung chăm sóc sức khỏe và đứa bé. Chúng tôi cảm ơn tất cả các fan và những người quan tâm tới cặp đôi Han Ga In - Yeon Jung Hoon và hi vọng họ có thể nhận được lời chúc phúc từ các vị để đứa bé được ra đời khỏe mạnh", đại diện của người đẹp Mặt trăng ôm mặt trời cho hay.

Tháng 9 năm ngoái, Han Ga In bị xảy thai ở tuần thứ 9 của thai kỳ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Sau 9 năm kết hôn mới có “tin vui”, việc mất đứa con đã khiến vợ chồng Han Ga In – Yeon Jung Hoon rất đau buồn. Han Ga In đã phải gác lại hoạt động nghệ thuật để có thời gian nghỉ ngơi, vượt qua cú sốc tâm lý.

Vợ chồng Han Ga In 

Cặp sao Han Ga In  và Yeon Jung Hoon  nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong Khăn tay vàng vào năm 2003. Dù đang là ngôi sao mới nhưng năm 2005, Han Ga In vẫn quyết định “theo chàng về dinh” ở tuổi còn rất trẻ. Kết hôn xong, cô nhận phim ít hơn trước nhưng đều là những tác phẩm thành công vang dội như: Mặt trăng ôm mặt trời, đóng cặp cùng Kim So Huyn; Bad Guy, đóng cặp cùng Kim Nam Gil…

Han Ga In và Kim So Huyn


Han Ga In và Kim Nam Gil

Sau khi bị xảy thai hồi năm ngoái, đến giờ, Han Ga In mới có cơ hội làm mẹ một lần nữa. Có lẽ, nữ diễn viên sẽ vắng bóng một thời gian để tĩnh dưỡng, chờ ngày “khai hoa nở nhụy”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]