Dòng sự kiện:

Mỹ nhân nào giàu có nhất showbiz Việt?

21:33 23/08/2015
Chọn cho mình những lối đi riêng nhưng các mỹ nhân Việt đều dần khẳng định được vị thế của bản thân và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản “kếch xù”.

 

 

 

Lý Nhã Kỳ

Giới truyền thông đặt cho Lý Nhã Kỳ biệt danh “cô nổ”, song chẳng ai dám không phục sự nhanh nhạy, năng nổ và cách quảng bá khôn ngoan của cô trong kinh doanh.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến những bộ trang sức kim cương tiền tỷ, những bộ váy "độc" và đắt nhất. Không có gì sai khi nói rằng Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt bởi người đẹp hiện đang sở hữu trong tay cửa hàng của thương hiệu kim cương Enigma tại Việt Nam.

Khi cô chụp ảnh thời trang, thì cũng để mọi người nhớ đến tên tuổi Lý Nhã Kỳ, rằng tôi đang buôn kim cương, đồ hiệu.

Bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ.

Bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có của mỹ nhân này.

Trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 30, Lý Nhã Kỳ còn thuê hẳn một khu resort để tổ chức, trong đó, cô mời rất nhiều các chính khách, nhà kinh doanh từ Hồng Kong, Philipines sang tham dự, đồng thời bao luôn vé máy bay và khách sạn ăn ở trong 4 ngày.

Showroom thời trang của "cô nổ".

Lý Nhã Kỳ đang là bà chủ của showroom thời trang, kết hợp mua sắm, nghỉ ngơi có diện tích hơn 600m2, tọa lạc trên con đường đắt đỏ nhất của Sài Gòn là Đồng Khởi.

Thu Minh

Năm 2013, thông tin Thu Minh được chồng Tây tặng siêu xe 6 tỷ dịp Noel gây bất ngờ cho công chúng. Đây là siêu xe mang tên riêng đầu tiên tại Việt Nam, được thiết kế riêng biệt và hoàn toàn không đụng hàng.

Siêu xe đắt tiền của Thu Minh.

Vừa qua, thêm một lần nữa cô ca sĩ hạnh phúc này cũng khiến công chúng sửng sốt hơn khi ước mong có một không gian rộng rãi cùng chồng của cô được thực hiện khá dễ dàng và suôn sẻ. Cô mạnh tay mua tới hai căn penthouse trong một khu căn hộ đắt nhất Sài Gòn.

Khu biệt thự mà vợ chồng Thu Minh mạnh tay mua để dành cho "gấu con".

Căn hộ 670 mét vuông với giá 85 tỷ đồng quả thực là ước mơ sẽ chẳng bao giờ thực hiện được của nhiều người khác.

Không chỉ vậy, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).

Ca sĩ Trang Nhung

Trang Nhung là ca sĩ gốc Quảng Ninh, từng tham dự Liên hoan Tiếng hát truyền hình Toàn quốc năm 1999 cùng Hồ Quỳnh Hương.

Tuy không nổi tiếng trong làng giải trí Việt, nhưng Trang Nhung được biết đến là một trong những mỹ nhân giàu có khi sở hữu căn nhà trị giá 100 tỷ đồng.

Xế hộp hơn 4 tỷ của Trang Nhung.

Nội thất xa hoa trong căn nhà 6 tầng, diện tích 500m2 của nữa ca sĩ khiến nhiều người phải trầm trồ. Toàn bộ nội thất đắt tiền trong nhà được chính tay người đẹp lựa chon theo phong cách hoàng gia.

Ngô Mỹ Uyên



Biệt thự dát vàng của Ngô Mỹ Uyên.

Ngô Mỹ Uyên hiện đang sở hữu căn biệt thự hàng chục triệu USD.

Ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn của Ngô Mỹ Uyên được xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp, phần trần nhà dát vàng lấp lánh, ước tính trị giá 10 triệu USD (nếu tính theo giá cả hiện thời thì tương đương 200 tỷ). Nội thất trong nhà từ trần tới cầu thang, phòng tắm, sân thượng... đều phản chiếu một màu vàng rực bởi lớp vàng mạ 24K.

Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng Vpop” Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những mỹ nhân thuộc hàng giàu có trong showbiz Việt. Sự nghiệp ca hát quá thành công đã giúp Hà Hồ có được chỗ đứng vững chắc. Cô cũng là mỹ nhân sở hữu nhiều món hàng hiệu nổi tiếng với trị giá vô cùng lớn như: Hermes, Louis Vuitton, Gucci…

Biệt thự trăm tỷ của Hồ Ngọc Hà.

Không chỉ “hot” về chuyện riêng tư, kể từ ngày kết hôn cùng Cường Đôla có sở thích sưu tâm xế khủng, nhờ đó, Hà Hồ cũng liên tục thay xe như thay áo. Từ Lexus 2 tỷ, Range Rover Evpque 3 tỷ, Rolls Royce Ghost đến Porche Panamera Turbo 10 tỷ đồng... đều là những siêu xe từng qua tay mỹ nhân này.

Cường Đô la còn khoe cặp xe sang gần 9 tỷ đồng với cô vợ Hà Hồ trên trang cá nhân. Theo đó, Cường Đô la cho biết: “Hai vợ chồng đi giống nhau cho tình cảm”. Bộ đôi xe mà Cường Đô la nhắc đến hai chiếc xe sang thuộc dòng Audi A8 có tổng giá trị lên tới gần 9 tỷ, được Cường Đô la đặt trang trọng trong gara để xe của gia đình bên cạnh hàng loạt các siêu xe đắt tiền khác.

Tăng Thanh Hà


Biệt thự triệu đô của gia đình Tăng Thanh Hà.

Có thể nói, cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà.

Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là chủ sở hữu tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Từ 1996 đến nay, IPP đã đầu tư, hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Những dự án này đã mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD.

Căn biệt thự triệu đô rộng 500m2 ở Thảo Điền với nội thất vô cùng sang trọng cũng khiến nhiều người choáng ngợp trước sự giàu có của nhà chồng Tăng Thanh Hà. Và với việc về làm dâu gia đình giàu có này, Tăng Thanh Hà cũng trở thành mỹ nhân danh giá nhất showbiz Việt.

Trương Ngọc Ánh



Nhà của Trương Ngọc Ánh.

Nhắc tới Trương Ngọc Ánh, không ai lại không thể hiện ánh mắt nể phục. Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt "thực sự thông minh". Bởi, nếu không thông minh, cô không thể thành công đến thế trong sự nghiệp kinh doanh. Chồng cô là con nhà gia thế, nhưng Ngọc Ánh không dựa dẫm vào đó, mà bằng bàn tay của mình, cô đã tạo ra một sự nghiệp riêng.

Điều khiến Ngọc Ánh nhanh chóng thành công trong kinh doanh không phải là nhờ nhan sắc hay danh tiếng của một hoa hậu – diễn viên mà là tầm nhìn chiến lược tốt. Nhận thấy, Việt Nam mình thiếu những cửa hàng thức ăn nhanh đẳng cấp, cô mở Java. Nhận thấy, thị trường quảng cáo, PR của Việt Nam chúng ta chưa có ai khai phá, cô thành lập công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt.

Hiện tại, Ngọc Ánh đã chuyển công ty Ánh Việt cho một người bạn, song vẫn còn điều hành Java, công ty bất động sản Đất Rồng. Ngoài ra, cô cũng đang giữ nhiều cổ phần trong hãng phim Thần Đồng. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi cô sở hữu nhiều khối tài sản lớn có giá trị hàng triệu đô la như: một biệt thự rộng 500m2 tại Thảo Điền, chiếc Audi hơn 3 tỷ và vừa mở một nhà hàng ẩm thực mới.

Mai Thu Huyền

Mai Thu Huyền là một trong những trường hợp đặc biệt của giới showbiz. Trong lúc sự nghiệp diễn xuất bắt đầu thuận lợi, được mọi người biết đến thì cô lại vào làm cho FPT Media. Rồi sau 8 năm, từ một nhân viên PR bình thường, cô Trúc trong "Những ngọn nến trong đêm" được tín nhiệm lên ngồi trên chiếc ghế giám đốc của FPT Media.

Năm 2011, FPT tái cơ cấu, Thu Huyền không còn chỗ đứng, vậy là nhảy ra thành lập một công ty riêng, cũng chuyên về truyền thông là Tincom Media. Mặc dù Tincom Media thuộc tập đoàn Tincom của chồng Mai Thu Huyền, nhưng ai cũng tin, như lời cô nói: “Tincom vẫn sống khỏe mà không cần dựa vào tập đoàn”.

Cứ nhìn vào những gì Tincom Media làm, có thể thấy thực lực của Mai Thu Huyền không hề thấp. Nếu công ty của cô không giàu có và đãi ngộ tốt, chắc chắn nữ diễn viên 34 tuổi này không thể lôi kéo 80% nhân viên của công ty cũ FPT Media đến làm việc. Tincom dù mới thành lập hơn 2 năm, nhưng với uy tín và danh tiếng của bà tổng giám đốc đang làm ăn rất tốt.

Với những lao động không mệt mỏi như thế, gia tài của cô Trúc đáng để mọi người ghen tị. Mai thu huyền từng tiết lộ, trong 10 năm, cô từng đổi 9 ngôi nhà. Hiện tại, cô đang sống trong một ngôi nhà lộng lẫy tựa cung điện tại Q7.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]mxgNXLvnpp[/mecloud]