Dòng sự kiện:

Mỹ nhân TVB Chung Gia Hân bất ngờ kết hôn với bạn trai bí mật

22:20 24/02/2016
Hôn lễ của mỹ nhân TVB Chung Gia Hân sẽ diễn ra vào 27/2 tại Canada.
Truyền thông Hong Kong đưa tin hôn lễ của Chung Gia Hân tổ chức vào ngày 27/2 tại thành phố Vancouver, Canada .Chồng sắp cưới của cô không làm trong lĩnh vực giải trí. 

Mỹ nhân TVB Chung Gia Hân

Các người đẹp TVB như Lý Á Nam, Vương Quân Hinh và Sầm Lệ Hương đã bay sang Vancouver, sửa soạn tham dự hôn lễ. Hơn nữa, bạn thân của cô dâu là Vương Quân Hinh sẽ hát góp vui trong đám cưới.

Mới đây, nữ diễn viên mới xin nghỉ phép TVB nửa năm, khiến tin đồn mang thai ngày càng lan rộng. Khi được phỏng vấn về tin đồn Chung Gia Hân đã có thai 3 tháng, bạn thân của Gia Hân, Dương Di cho biết: "Nếu là thật thì tôi rất vui. Gia Hân rất thích trẻ nhỏ".

Chung Gia Hân và Dương Di

Chung Gia Hân sinh năm 1984, đăng quang Hoa hậu gốc Hoa quốc tế năm 2004. Người đẹp từng đóng Đại dược phường, Cự luân, Công chúa giá đáo, Sức mạnh tình thân, Phi hổ 2... Gia Hân là hoa đán hàng đầu TVB hiện nay.

Sau khi gia nhập làng giải trí, Chung Gia Hân là bóng hồng được nhiều người theo đuổi. Tài tử Lâm Phong cũng từng bỏ nhiều tâm sức "trồng cây si" song cô cũng không hề động lòng. Năm 2008, Chung Gia Hân hẹn hò với nam diễn viên Ngũ Doãn Long. Tuy nhiên, sau 7 năm gắn bó, cặp đôi đã quyết định "đường ai nấy đi" vào năm ngoái vì Ngũ Doãn Long không chịu kết hôn.

Khoảng thời gian sau đó, Chung Gia Hân vô cùng đau khổ, và phải về Canada để xoa dịu vết thương lòng. Tại đây, được Sầm Lệ Hương giới thiệu, Chung Gia Hân đã gặp gỡ vị hôn phu hiện tại. Sau vài tháng hẹn hò, nữ diễn viên TVB đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]DOu2BFKtWs[/mecloud]