Dòng sự kiện:

Mỹ nhân TVB Chung Gia Hân công khai ảnh cưới, đính chính đã kết hôn năm ngoái

17:38 25/02/2016
Mới đây, mỹ nhân TVB Chung Gia Hân bất ngờ đăng tải lên Weibo ảnh cưới của cô và chồng. Nữ diễn viên cho biết cô đã kết hôn vào năm ngoái.

Gần đây, truyền thông Hong Kong đưa tin hôn lễ của Chung Gia Hân tổ chức vào ngày 27/2 tại thành phố Vancouver, Canada với bạn trai bí mật. Tuy nhiên, chiều hôm qua (42/2), nữ diễn viên bất ngờ thông báo đã kết hôn vào cuối năm ngoái, nhưng ngày 27/2 này mới tổ chức hôn lễ.

Cô sẽ tổ chức tiệc cưới cùng với Jeremy – cháu của chủ tịch tập đoàn TVB Norman. Chồng cô là người ngoài ngành giải trí, hiện có phòng khám riêng tại Canada, anh lớn hơn Gia Hân khoảng 10 tuổi

Ảnh cưới của nữ diễn viên và chồng được đăng tải lên Weibo

Theo đó, mỹ nhân TVB chia sẻ rằng cô luôn muốn có cuộc sống hạnh phúc, đơn giản nên muốn giữ kín những chuyện liên quan đến gia đồng. Chung Gia Hân chia sẻ chồng cô là người Canada. Nữ diễn viên gặp Jeremy vào cuối năm ngoái. "Từ khi quen anh, tôi phát hiện ra chúng tôi có những suy nghĩ, tín ngưỡng chung và luôn có thể trao đổi vui vẻ về nhiều chủ đề. Anh ấy trưởng thành, đủ tình yêu thương, yêu Chúa và luôn quan tâm chăm sóc tôi… Vào cuối thu năm ngoái khi anh ấy cầu hôn, tôi đã nhận lời, anh ấy chính là Mr. Right của đời tôi", Chung Gia Hân nói.

Chung Gia Hân còn chia sẻ muốn an ổn trở thành vợ hiền dâu thảo, sớm sinh em bé, cùng chồng xây dựng gia đình đơn giản hạnh phúc.

Sau khi gia nhập làng giải trí, Chung Gia Hân là bóng hồng được nhiều người theo đuổi. Tài tử Lâm Phong cũng từng bỏ nhiều tâm sức "trồng cây si" song cô cũng không hề động lòng. Năm 2008, Chung Gia Hân hẹn hò với nam diễn viên Ngũ Doãn Long. Tuy nhiên, sau 7 năm gắn bó, cặp đôi đã quyết định "đường ai nấy đi" vào năm ngoái vì Ngũ Doãn Long không chịu kết hôn.

Khoảng thời gian sau đó, Chung Gia Hân vô cùng đau khổ, và phải về Canada để xoa dịu vết thương lòng. Tại đây, được Sầm Lệ Hương giới thiệu, Chung Gia Hân đã gặp gỡ vị hôn phu hiện tại. Sau vài tháng hẹn hò, nữ diễn viên TVB đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Họ đã kết hôn vào năm ngoái, nhưng sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 27/02 tới. Hiện, các mỹ nhân TVB như Lý Á Nam, Vương Quân Hinh và Sầm Lệ Hương đã bay sang Vancouver, sửa soạn tham dự hôn lễ của bạn thân.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam