Dòng sự kiện:

Mỹ nhân Việt đua nhau sinh 3 đến 4 con

15:00 19/08/2015
Thường thì các người đẹp, vì nhiều lý do, thường sinh 1 hoặc 2 con là cùng, nhưng lại có nhan sắc hàng đầu Việt Nam như Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Diễm Hương… là mẹ của 3-4 con. Những “tiết lộ” về niềm vui con cái của họ làm nhiều người ngỡ ngàng.

[mecloud]ZoYOhCAq6E[/mecloud]

Hoa hậu Hà Kiều Anh chuẩn bị đón con thứ 3

Sau khi trở thành hoa hậu Việt Nam đăng quang trẻ tuổi nhất (16 tuổi), trải qua sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, hoa hậu Hà Kiều Anh hiện đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng là doanh nhân Huỳnh Trung Nam, nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM. Hiện tại, gia đình của Hoa hậu Hà Kiều Anh được xem là một trong những tổ ấm hạnh phúc bậc nhất của showbiz Việt.

Bên cạnh công việc thuận lợi, vợ chồng Hà Kiều Anh còn có hai con trai thông minh và đáng yêu. Năm ngoái, công chúng được phen ngưỡng mộ khi ngắm bộ ảnh sinh nhật con trai thứ 2 tròn 4 tuổi của họ. Cậu nhóc giống anh trai, rất đáng yêu, mặt mũi sáng láng. Ông xã Hoa hậu Việt Nam 1992 dù bận rộn việc kinh doanh vẫn dành thời gian quây quần bên vợ con nhân dịp này.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hạnh phúc trong sinh nhật năm ngoái của con trai.

Hà Kiều Anh chia sẻ, chị khá nghiêm khắc trong việc nuôi dạy con cái. Chị dành cho con nhiều quan tâm, chăm sóc nhưng không quá nuông chiều.

Thời gian gần đây, Hà Kiều Anh thường mặc váy suông, giấu đường cong cơ thể khi xuất hiện trước công chúng. Một số bạn bè thân thiết hay gặp gỡ Hoa hậu Việt Nam 1992 tinh ý nhận ra vòng hai của người đẹp lớn hơn trước nhiều.

Được biết, Hà Kiều Anh đang mang bầu con thứ ba được hơn 5 tháng và là một bé gái. Gia đình cô rất vui vì sắp đủ "nếp và tẻ".

Ngoài vòng hai ngày một lớn lên thì Hà Kiều Anh vẫn rất xinh đẹp. Vì vậy, chị tự tin làm người mẫu, thực hiện các bộ ảnh thời trang váy suông, khoe vẻ thanh lịch, quý phái. Chị cũng kín đáo giấu thông tin có bầu, chỉ chia sẻ với người trong gia đình và một số ít bạn bè thân thiết.
Được biết, sau khi dự show diễn La Vie En Rose của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hồi tháng 6, Hà Kiều Anh vẫn ở lại Mỹ nghỉ hè cùng hai con trai. Dự kiến vào tháng 8 tới, cô sẽ về nước. Con thứ ba của Hà Kiều Anh dự sinh vào cuối năm nay.

Dù đang mang thai, Hà Kiều Anh vẫn rất xinh đẹp. Dự kiến, cuối năm nay, công chúa út của chị sẽ ra đời.

Ở tuổi 38, Hà Kiều Anh vẫn xinh đẹp mặn mà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hoa hậu hài lòng với cuộc sống hiện tại viên mãn bên người chồng là doanh nhân thành đạt và các con ngoan ngoãn, thông minh.

Hoa hậu quý bà Thu Hoài hạnh phúc với 3 con

Nữ doanh nhân - người đẹp Thu Hoài khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ bởi vóc dáng quyến rũ và gương mặt tươi trẻ. Ít ai ngờ rằng người phụ nữ mảnh mai, xinh đẹp lại là bà mẹ 3 con (2 trai, 1 gái). Trong đó, cậu cả 17 tuổi, bé gái 15 tuổi và cậu út được 7 tuổi. Ở độ tuổi 38, chị có trọn vẹn sự nghiệp thành đạt và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Cuối tuần, cả nhà hoa hậu Thu Hoài quây quần bên nhau, cùng đi xem phim, đi bơi… 

Chị từng tiết lộ, ông xã chính là chỗ dựa và là nguồn động viên lớn của chị trong công việc. Sau khi sang nước ngoài học về chuyên ngành làm đẹp, chị và chồng cùng tạo dựng cơ nghiệp từ bàn tay trắng. Buổi đầu có nhiều vất vả và bỡ ngỡ, nhưng chính tính cách dám làm, quyết đoán, chín chắn của anh đã bù đắp những điểm còn thiếu ở tính cách của chị. Việc thuận vợ, thuận chồng là yếu tố giúp gia đình chị thành công và hạnh phúc.

Trong khi đó 3 con của cô đều là những bé rất lém lỉnh và năng động. Con gái thứ 2 thừa hưởng nhiều nét giống mẹ. Bước sang tuổi 15 tuổi, bé khá phổng phao và luôn tỏ ra hứng thú với công việc kinh doanh của gia đình. Ngoài giờ học, bé thường đến cơ sở mẹ làm việc để học hỏi và phụ giúp mẹ trong việc tư vấn cho khách hàng.

Cậu cả nhà Thu Hoài gây chú ý với vẻ đẹp thư sinh, không thua kém các hot boy được chú ý trên cộng đồng mạng. Thời gian gần đầy, cậu cả thường tháp tùng mẹ trong các sự kiện giải trí.

Vì bố mẹ bận rộn, Thu Hoài giao cho cậu cả có nhiệm vụ quản 2 em.

Dù nhỏ tuổi nhất nhà nhưng cậu út nhà Thu Hoài lại luôn tỏ ra mạnh mẽ và độc lập.

Chia sẻ về gia đình, hoa hậu Thu Hoài cho biết dù khá bận rộn với việc kinh doanh nhưng Thu Hoài vẫn dành thời gian để chơi cùng các con. Do cả hai vợ chồng đều bận rộn nên con trai cả kiêm luôn vị trí “quản lý” hai em của mình.

Dù khá tinh nghịch nhưng cả ba luôn ngoan ngoãn và lễ phép. Cuối tuần, cả nhà hoa hậu Thu Hoài quây quần bên nhau, cùng đi xem phim, đi bơi… đó chính là những giây phút mà hoa hậu Thu Hoài cảm thấy ấm áp và bình yên nhất sau những giờ phút mệt mỏi trong công việc kinh doanh.

Thu Hoài luôn tự hào về gia đình nhỏ, là nơi xoa tan mọi mệt mỏi và áp lực của cuộc sống.

Ngọc nữ Diễm Hương xa rời hào quang để chăm sóc 4 con

Đã mấy chục năm trôi qua, nhan sắc dịu dàng đôn hậu của Diễm Hương vẫn làm "say" lòng người.

Diễm Hương thời là ngọc nữ của màn ảnh Việt.

Những năm đầu thập niên 90, Diễm Hương là ngôi sao sáng giá nhất của màn ảnh Việt thời bấy giờ. Chị đã để lại ấn tượng với các nhà làm phim bởi gương mặt đẹp trong sáng, dịu dàng. Khi đó, Diễm Hương được coi là nữ diễn viên có diện mạo xinh đẹp khó ai sánh bằng.

Sau cuộc tình nhiều điều tiếng, chị im lặng rút khỏi làng giải trí và có một tổ ấm hạnh phúc bên bốn đứa con nhỏ, ba trai, một gái. Hiện, bé trai đầu của chị học lớp 8, bé gái thứ hai học lớp 7, bé trai thứ ba học lớp 5 và cậu út đã học lớp 2.

Vài năm trước, người ta thấy chị sống trong một biệt thự tại một hẻm trên đường Phùng Khắc Khoan (Q1, TP HCM). Theo hàng xóm nhà Diễm Hương, các bé hay đạp xe chạy quanh hẻm chơi vào buổi chiều. Các cháu rất dễ thương, giống cả cha lẫn mẹ. Thi thoảng vào các buổi sáng, chiều, mọi người xung quanh thấy Hương trùm mặt kín mít chạy xe Spacy màu trắng đưa đón con đi học.

Hiện tại, dù đã qua 4 lần sinh nở, chị vẫn giữ được nét đẹp hiếm có ngày nào.

Sau bốn lần sinh nở, đến nay Hương đã lấy lại vóc dáng thon gầy như xưa. Vẫn nét đẹp xinh xắn, mộc mạc hiền lành, có khác chút ít bởi mái tóc dài xưa nay được bới cao sang trọng. Chị luôn mỉm cười thật dễ thương nếu mỗi khi bất ngờ gặp hàng xóm..

Diễm Hương sống rất khép kín. Xa rời màn ảnh, chị gần như biến mất. Nhẹ nhàng xa rời mọi cuộc vui, từ chối những cuộc gặp gỡ, Diễm Hương từ bỏ điện ảnh và danh phận ngôi sao để trở về cuộc sống đời thường của riêng mình. Chị không tham gia hay xuất hiện trước công chúng, báo chí, đó cũng như một cách bảo vệ đời sống riêng tư sau những sóng gió gặp phải.

Gần đây nhất, khán giả tiếp tục bất ngờ với những hình ảnh mà Diễm Hương chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nét xuân sắc như hồi thiếu nữ.

TRƯỜNG GIANG

Clip xem thêm:

[mecloud]dntJBVlE0g[/mecloud]