Dòng sự kiện:

Mỹ nhân Việt "lên, xuống" bất ngờ sau khi sinh con

02:00 20/08/2015
Sau khi sinh con, sự nghiệp của Thu Minh, Hà Hồ, Thủy Tiên, Trang Nhung lên, xuống trái ngược hẳn với dự đoán.

 

 

 

 

 

 

 

Thu Minh


Trước khi trở thành giám khảo The Voice, Thu Minh không phải là cái tên được truyền thông đặc biệt "ưu ái". Nhưng sau chiến thắng của học trò Hương Tràm và sau hàng loạt bài hit như Đường cong, Bay, Chuông gió..., cái tên Thu Minh "bay" lên mạnh mẽ trong làng nhạc. Cô lập tức trở thành tâm điểm của báo chí. 

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thu Minh kết hôn cùng người chồng ngoại quốc và hạ sinh con trai đầu lòng.  Có thể nói, hạnh phúc gia đình nhỏ của Thu Minh đã viên mãn. 

Chỉ một thời gian cực ngắn sau khi sinh con, Thu Minh đã nhanh chóng trở lại công việc. Cô tiếp tục đảm  nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Vietnam Idol. Mới đây, cô vừa phát hành ca khúc mới nhất mang tên "Đừng yêu" và nhận được hiệu ứng tích cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên, sức nóng từ Thu Minh dường như sụt giảm phần nào so với thời điểm cô ngồi ghế nóng The Voice.

Hồ Ngọc Hà


Thời điểm Hà Hồ mang thai, cô gặp phải phản ứng dữ dội từ dư luận. Có thể nói đang là quãng thời gian đầy sóng gió đối với nữ ca sĩ. Không ít người cho rằng, sau khi sinh con, Hà Hồ sẽ lui về "ở ẩn", làm một người phụ nữ của gia đình. Nhưng chỉ sau chưa đầy 2 tuần nghỉ "thai sản", Hà Hồ trở lại với vóc dáng "vạn người mê". Thậm chí, cô còn đẹp hơn thời con gái. Sự nghiệp của Hà Hồ cũng ngày một rực rỡ. 

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà là cái tên khó có thể thay thế trong làng giải trí Việt. Kể từ khi xuất hiện trên ghế nóng của hàng loạt cuộc thi âm nhạc đình đám, vị trí của Hà Hồ càng được khẳng định. Dù gần đây, "Nữ hoàng giải trí" vướng phải không ít scandal liên quan đến chuyện tình cảm, thế nhưng cô vẫn là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất.

Thủy Tiên


Tương tự như Hà Hồ, Thủy Tiên cũng chịu không ít điều tiếng khi chưa kết hôn đã "bụng mang dạ chửa", mặc dù ai cũng biết cha đứa bé là tuyển thủ Công Vinh. 

Sau khi sinh con đúng 2 tháng, Thủy Tiên trở lại trong một chương trình dành cho giới trẻ trên sóng truyền hình. Cô khiến tất cả khán giả  bất ngờ về vóc dáng thon thả quyến rũ của mình. Bà mẹ một con cũng không ngại ngần thể hiện những động tác vũ đạo nóng bỏng. 

Điều thú vị là từ khi làm mẹ, Thủy Tiên "ẵm" về khá nhiều hợp đồng quảng cáo và có thêm nhiều bài hit trên các bảng xếp hạng. Dù hạn chế xuất hiện hơn trước để dành thời gian chăm sóc con gái Bánh Gạo nhưng Thủy Tiên vẫn là cái tên rất "hot". 

Trang Nhung


Hai năm trước, người mẫu Trang Nhung là một trong những cái tên nổi bật của sàn catwalk. Với nhan sắc mặn mà, càng ngắm càng xinh, Trang Nhung là đại diện "đắt giá" của không ít thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. 

Lấn sân sang đện ảnh, Trang Nhung cũng "lên" như diều gặp gió với thành công của phim Scandal 2. Đang trên đà nổi tiếng, cô bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Một nguồn tin thân cận cho biết, Trang Nhung phải "cưới chạy" vì đã mang thai. Sau khi kết hôn và sinh con, cô gần như ngừng mọi hoạt động nghệ thuật, tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc. Sức hút của Trang Nhung cũng dần "hạ nhiệt". Cô không còn xuất hiện thường xuyên trên khắp các mặt báo như trước. 

Mới đây, Trang Nhung bất ngờ góp mặt vào một bữa tiệc do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức. Bà mẹ một con thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Nhưng không như những mỹ nhân trên, có thể nói, về sức hút truyền thông, Trang Nhung đã đi qua thời "đỉnh cao" và rất khó để có thể "trở lại". 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 

 

 

 

 

 


TAG