Dòng sự kiện:

Mỹ nhân Việt: Người sexy, kẻ phản cảm khi diện đồ ngủ

02:30 26/10/2015
Trong khi Tóc Tiên, Diễm My 9x ghi điểm cộng khi khoe vẻ sexy trong bộ đồ ngủ, thì Hoa hậu Kỳ Duyên lại mất điểm vì "đừ" hơn tuổi.

 [mecloud]ttYbv5kmb1[/mecloud]

Hoa hậu Kỳ Duyên

Với bộ ảnh mới của mình, Kỳ Duyên lại một lần nữa tạo lên không ít bàn tán từ phía người hâm mộ. Người thì ủng hộ, mê mẩn trước sắc vóc hoàn hảo của nàng Tân Hoa hậu, nhưng cũng không ít người nhận xét dường như Kỳ Duyên đã quá táo bạo trong bộ ảnh này.

 Hình ảnh cô mặc váy ngủ hai dây gợi cảm nằm trên giường có thể xem là một cú sốc đối với những người đã và đang yêu mến một Kỳ Duyên ngây thơ, đáng yêu ở tuổi 19.


Bên cạnh đó, cái chân bẩn của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến dư luận 'mổ xẻ. Bộ ảnh này đang phải đối mặt với không ít cái nhìn thiếu thiện cảm từ phía công chúng.

Á hậu Huyền My

Khác với Kỳ Duyên, Huyền My lại chọn phong cách nhẹ nhàng, đơn giản trong những thiết kế đồ ngủ mà người đẹp mặc. Những bộ đồ ngủ của Huyền My hầu hết đều là áo ngắn tay + quần lửng/short, vừa kín đáo vừa đúng với tuổi 19 trẻ trung dễ thương của mình.

Elly Trần


Dù cơ thể nhỏ nhắn nhưng Elly Trần vẫn có 3 vòng đáng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên chụp những bộ ảnh với váy ngủ sexy, khoe khéo đường cong cơ thể. Bộ váy ngủ 2 dây tôn làn da trắng và vẻ sexy của bà mẹ một con.

[mecloud]g5x4RxjuC6[/mecloud]

Angela Phương Trinh


Bộ váy khoe tối đa vẻ sexy của 'bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh.

Hoa hậu Diễm Hương 


Hoa hậu Diễm Hương trông trẻ trung, tươi tắn hơn với bộ đồ ngủ màu hồng.

Ngọc Trinh


"Nữ hoàng nội y" vô cùng nóng bỏng trong bộ đồ ngủ màu đỏ.

Tóc Tiên


Sở hữu vẻ đẹp, ca sĩ Tóc Tiên tự tin diện váy ngủ xuống phố. Cô là một trong số người đẹp Việt đầu tiên lăng xê mốt diện váy ngủ ra đường.

Diễm My 9X


Diễm My khoe dáng trong những bộ đồ ngủ xinh xắn, quyến rũ và thoải mái vô cùng.


Những trang phục đơn giản, kín đáo có tông màu hồng mang lại cho nữ diên viên vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ nhưng không kém phần sexy.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ZEcmPQwcw6[/mecloud]