Dòng sự kiện:

Mỹ nữ "The Heirs" đẹp không kém Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ của mặt trời'

15:54 04/03/2016
Là một diễn viên vừa xinh đẹp vừa tài năng, Kim Jin Won được đánh giá cao ở vai Myung Joo diễn trong 'Hậu duệ của Mặt Trời'

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" dù mới ra mắt khán giả không lâu nhưng đã nhanh chóng gây sốt tại Hàn và nhiều nước châu Á. Bộ phim tạo hiệu ứng tốt nhờ dàn diễn viên đẹp như mộng cùng nội dung hấp dẫn. "Hậu duệ của Mặt Trời" khiến các fan, đặc biệt là nữ giới phải "điên đảo".

[mecloud]RFmmdHuprm[/mecloud]

Bên cạnh sức hút đến từ cặp diễn viên chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo, cặp đôi nhân vật phụ Dae Young và Myung Joo do 2 diễn viên Jin Goo và Kim Ji Won thủ vai cũng thu hút sự chú ý của người xem bởi câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở của họ. Đối lập với bề ngoài lạnh lùng của nam diễn viên Jin Woo là vẻ đẹp trong trẻo, vừa có nét sang chảnh, dễ thương của người đẹp Kim Ji Won. Nhiều fan nhận vét vai diễn của Kim Ji Won trong bộ phim này không thua kém gì Song Hye Kyo. 

Mỹ nữ sinh năm 1992 này từng được biết đến với vai diễn cô tiểu thư khó ưa Yoo Rachel - người đính ước với Lee Min Ho trong bom tấn The Heirs - Những người thừa kế năm 2013.

Kim Ji Won và Jin Woo cũng được khán giả yêu mến không kém cặp đôi chính

Những hình ảnh hậu trường của cặp đôi khiến fan thích thú

Đối lập với vẻ mặt "thanh niên nghiêm túc" của "Dae Young" Jin Woo 

Kim Ji Won lại vô cùng dễ thương, xinh đẹp

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam