Dòng sự kiện:

Mỹ nữ tử vong vì phẫu thuật "vùng kín"

16:20 10/09/2015
Không thông báo cho người nhà và lặng lẽ đi phẫu thuật “vùng kín”, một người phụ nữ xinh đẹp lâm vào tình trạng hôn mê sâu và sau đó là tử vong.

Tin liên quan

WangYi đưa tin, nạn nhân tử vong trong vụ phẫu thuật trên là chị Tiểu Vũ (tên đã thay đổi) 34 tuổi, sống ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Cô đã có một đời chồng và cô con gái 14 tuổi.
 

Tiểu Vũ đã tử vong sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ "vùng kín".

Sau khi được bạn bè giới thiệu, trưa ngày 4/9 vừa qua, Tiểu Vũ đi cùng con gái đến bệnh viện chỉnh hình Phổ Nhân, gần đoạn giao nhau giữa đường Đại Kinh và đường Ngũ Mã, để phẫu thuật “nơi thầm kín” của Tiểu Vũ. Hai mẹ con đã không thông báo với ai trong gia đình mà lặng lẽ đi “làm đẹp”.

[mecloud]CQD8MF7fIb[/mecloud]

Ca phẫu thuật này được bác sĩ thông báo chỉ kéo dài 40 phút. Tuy nhiên, con gái Tiểu Vũ ngồi bên ngoài đợi vài tiếng đồng hồ vẫn không thấy mẹ ra.

Mãi cho tới khi, một nhân viên bệnh viên ra thông báo với con Tiểu Vũ rằng mẹ em bị hôn mê, đồng thời đề nghị cô bé báo cho người thân đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, sau vài tiếng cấp cứu trong bệnh viện, Tiểu Vũ vẫn không qua khỏi, đã qua đời vào 18h cùng ngày.

Được biết, Tiểu Vũ sắp “đi bước nữa” với một người đàn ông họ Triệu. Hai người đã quen nhau được 3 năm. Theo anh Triệu và người thân của Tiểu Vũ, sức khỏe cô hoàn toàn bình thường.

Bệnh viện chỉnh hình Phố Nhân - nơi phẫu thuật cho Tiểu Vũ đã đóng cửa tạm ngừng hoạt động.

Hiện gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc lên cảnh sát, yêu cầu bệnh viện cho xem video giám sát. Tuy nhiên, người đại diện của bệnh viện này cho hay, camera đã hỏng hơn 1 năm nay, không hoạt động. Bệnh viện, nơi Tiểu Vũ làm phẫu thuật, cũng bất ngờ đóng cửa với lý do “mất điện” ngay sau đó.

Hiện tại, vụ việc đang được cảnh sát và các cơ quan hữu quan phối hợp điều tra làm rõ.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]S5uiZzXpRP[/mecloud]