Dòng sự kiện:

Mỹ nữ xăm trổ phản pháo nhận xét ‘xăm hoa sẽ làm gái’ của ca sĩ Vũ Hà

05:00 06/11/2015
Hot girl xăm trổ lên tiếng phản pháo quan điểm "con gái xăm tên người yêu sẽ chia tay" và "đa số các cô gái mại dâm đều xăm hoa" của ca sĩ Vũ Hà.

[mecloud]DKXWqh0TcP[/mecloud]

Cách đây vài hôm, ca sĩ Vũ Hà đăng clip chủ đề Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi xăm lên người. Quan điểm của nam ca sĩ khiến những người thích xăm trổ bức xúc.

Cụ thể trong clip, Vũ Hà khuyên các cô gái không nên xăm tên người yêu vì sớm muộn gì cũng sẽ bỏ nhau, chưa kể chuyện phải đi xóa hay bị bạn trai mới đánh.

Bên cạnh đó, Vũ Hà cũng khuyên mọi người không nên xăm hình lân, rồng, phượng, hổ vì dễ rước họa vào thân, còn xăm hình cá chép phải đúng chỗ.

Gây sốc nhất là quan điểm con gái không nên xăm hoa lên người vì sẽ hút hết sắc đẹp và đa số các cô gái mại dâm đều xăm hoa.

Mới đây một cô gái xinh đẹp là chủ tiệm xăm xinh xắn tên Duyên Lê đã đăng clip phản pháo quan điểm của Vũ Hà. Trong clip, Duyên Lê đưa ra dẫn chứng và thí dụ liên quan đến những người nổi tiếng như Duy Mạnh, Ưng Hoàng Phúc, Uyên Linh, Đàm Vĩnh Hưng... 

[mecloud]EYi2tUhHPD[/mecloud]

Về nhận xét “con gái xăm tên người yêu sẽ chia tay” của Vũ Hà, Duyên Lê cho rằng: “Có nhiều người yêu nhau quá nhiều, tình yêu của họ quá đẹp nên muốn xăm tên nhau để lưu giữ khoảnh khắc đó. Vợ chồng là duyên nợ, gặp nhau là duyên, cưới nhau là nợ. Hết duyên, hết nợ, tự khắc sẽ bỏ nhau thôi. Đó là quy luật rồi nên không liên quan đến vụ hình xăm gì hết.

 

Còn anh nói sau khi chia tay, nhục nhất là đi xóa, không thì quen thằng khác sẽ bị nó đánh cho phù mỏ. Đúng là chia tay mà đi xóa cũng hơi ngại. Sau này mình quen ai mà chỉ vì hình xăm đó mà bị bánh thì mình cũng nên bỏ cho rồi. Chấp nhận yêu thì phải chấp nhận quá khứ của người ta, tại quá khứ thì đâu có ai hoàn hảo”, Duyên Lê cho biết.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam