Dòng sự kiện:

Mỹ Tâm ‘nhắng nhít’ chế nhạc Sơn Tùng giữa bão scandal

17:59 18/11/2015
Cách đây vài giờ, Mỹ Tâm đăng tải một đoạn clip 'nhắng nhít' chế nhạc 'Chắc ai đó sẽ vè' của Sơn Tùng khiến fan cười không ngớt.

 

 

 

[mecloud]tqDkvrTFyd[/mecloud]

Cách đây vài giờ, Fanpage của ca sĩ Mỹ Tâm khiến lại khiến fan “đứng ngồi không yên” khi đăng tải một đoạn clip “nhắng nhít” gửi lời chào buổi sáng đến fan hâm mộ. Không những vậy, cô nàng còn thêm vào vài câu hát chế trong ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP khiến fan cười ngặt nghẽo.

Chỉ sau vài giờ, bài chia sẻ của Mỹ Tâm đã hút hơn 12.000 lượt yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Kèm theo phần hát chế có phần… khó nghe là “phần chào hỏi” cũng khó nghe không kém: “Các bạn có khỏe hăm? Chúc các bạn một ngày vui vẻ! Chào thân ái và quyết thắng!”. Có thể thấy dường như tâm trạng của Mỹ Tâm vẫn vui vẻ, rạng rỡ như bình thường giữa bão scandal trong thời gian nhạy cảm này.

Khuôn mặt đáng yêu của nữ ca sĩ.


Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này đã nhận được hàng ngàn lượt like và vô số bình luận dành cho sự đáng yêu của nữ ca sĩ.


Fan 'bấn loạn' trước sự đáng yêu của ca sĩ Mỹ Tâm

Những ngày qua, dư luận liên tục xôn xao vì vụ lùm xùm của ca sĩ Mỹ Tâm và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ bởi một chia sẻ được cho là “đá xéo” đồng nghiệp xuất phát từ phía nữ MC hải ngoại cách đây không lâu. Không chỉ thế, nhiều người còn “tát nước theo mưa” bằng cách cũng lên tiếng kể về thái độ làm việc không chuyên nghiệp của Mỹ Tâm. Đây có thể được coi là scandal hiếm hoi trong sự nghiệp ca sĩ dài hơi của cô nàng.

Tuy nhiên, các fan vẫn luôn đứng vía phía nữ ca sĩ, nhất quyết bảo vệ thần tượng trước những điều tiếng không hay và có phần vô lí đó. Bên cạnh đó, hàng loạt ngôi sao tiếng tăm của Showbiz như Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng , siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Nguyên Vũ… cũng đã lên tiếng bênh vực cho cô nàng.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]hFxMq8AfIs[/mecloud]