Dòng sự kiện:

Nam diễn viên Ả Rập bị cảnh sát bắt vì… quá đẹp trai

21:32 29/10/2015
Nam diễn viên Abdul Aziz Al Kassar gặp rắc rối với pháp luật chỉ vì gây náo loạn cả trung tâm thương mại do... quá đẹp trai và nổi tiếng.

 

Tin liên quan

 [mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]

Nam diễn viên có vẻ ngoài vô cùng lịch lãm đốn ngã hàng ngàn trái tim người hâm mộ.

Anh chàng diễn viên vô cùng đẹp trai  Abdul Aziz Al Kassar  đã tình cờ đăng tải trên trang cá nhân của mình về "lịch trình" chuyến du lịch đến thủ đô Riyadh, Ả Rập Saudi đồng thời khen ngợi một trung tâm mua sắm lớn tại đây. Và thế là có hàng trăm người hâm mộ nhanh chóng đến đó chỉ để một lần có thể được nhìn thấy tận mắt mỹ nam của lòng mình.

Ngay khi nam diễn viên này xuất hiện, anh lập tức bị vây quanh bởi rất nhiều fan hâm hộ khiến cho cả trung tâm thương mại náo loạn, buộc Ủy ban tuyên truyền đạo đức và chống lại thói xấu phải vào cuộc.

Trong một chuyến du lịch, sự xuất hiện của nam diễn viên đã làm náo loạn cả trung tâm thương mại.

Kassar nhanh chóng bị tạm giam bởi lí do gây rối loạn trật tự nơi công cộng và lạm dụng truyền thông chỉ bởi anh chàng này quá đẹp trai. Bên cạnh đó, theo luật Hồi giáo của quốc gia này, đàn ông không được ở gần những người phụ nữ không quen biết.

Kassar chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ này rằng anh đã bị tịch thu điện thoại và phải trả tiền bảo lãnh để được thả tự do. Sau khi được bảo lãnh ra tù, Al Kassar đã xuất hiện trên truyền hình để bảo vệ chính mình.

Anh gần như bị choáng váng trước tình cảm quá sức nồng nhiệt của người hâm mộ.

Nam diễn viên điển trai "không ngờ" là sẽ có nhiều người hâm mộ có mặt ở trung tâm thương mại ngày hôm đó như vậy, và anh nên được thông báo trước về việc không nên tiếp xúc quá nhiều với nữ giới lạ: "Tôi muốn nói rõ rằng sự xuất hiện của những người phụ nữ trẻ tại trung tâm thương mại là điều mà tôi không kiểm soát được", Al Kassar thanh minh.

Nam diễn viên cho rằng đáng lẽ người chủ cửa hàng nên cảnh báo trước cho anh để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra. Hiện tại, Al Kassar phải ở lại Ả Rập Saudi để chờ việc điều tra hoàn tất.

Kassar hiện đang là một diễn viên nổi tiếng bởi phong cách lịch lãm cùng vẻ đẹp quý ông quyến rũ.


Rất nhiều người hâm mộ có mặt ngày hôm đó chỉ để một lần được thấy mỹ nam trong lòng mình.

Được biết, Al Kassar không phải là người duy nhất gặp rắc rối với luật pháp nghiêm khắc của Ả Rập Saudi. Cũng trong tháng 10 này, một người đàn ông người Anh 74 tuổi đã phải lĩnh án 1 năm tù giam và bị phạt 350 roi khi bị bắt cùng rượu tự chế.

Thậm chí, một số người còn phải chịu hình phạt đáng sợ hơn khi vi phạm pháp luật. Chẳng hạn, blogger Raif Badawi đối mặt với án tù 10 năm và bị đánh 1.000 roi.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang xem nhiều nhất:

[mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]