Dòng sự kiện:

Nam diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn bất ngờ đột quỵ do xuất huyết não

23:37 10/08/2015
Theo tin tức một người bạn chia sẻ, Hoàng Bá Sơn bị đột quỵ do xuất huyết não, bạn bè vẫn chưa thể vào viện thăm do anh phải nằm trong phòng cách ly đặc biệt.
Một người bạn thân của Hoàng Bá Sơn chia sẻ: "Sơn có dấu hiệu đau đầu vài ngày gần đây nhưng sức khỏe vẫn ổn. Tuy nhiên, chiều 8/8 anh bắt đầu chóng mặt. Khi người thân vừa đưa lên taxi để đến bệnh viện thì Sơn hôn mê và bất tỉnh đến giờ. Buổi diễn của Sơn trên sân khấu phải ngưng lại và mọi người đang rất lo lắng cho anh. Hiện tại, gia đình vẫn để Sơn thở bằng ống hỗ trợ oxy, song bác sỹ nói cơ hội rất ít".

Hiện tại, gia đình Bá Sơn khá sốc và đau buồn trước tình trạng hôn mê của con trai.


Hình ảnh đại diện của Hoàng Bá Sơn trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Quán quân Gương mặt thân quen 2015 - ca sĩ Thanh Duy chia sẻ sự lo lắng khi gần đây nhiều bạn trẻ tài năng cùng thế hệ với Thanh Duy bị mắc bệnh hiểm nghèo và ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

Thanh Duy viết: "Làm sao đây khi ta sống trong giai đoạn mà những người cùng thế hệ với ta lần lượt mắc bệnh hiểm nghèo. Từ Khoa, Dế Minh, Cái Giếng, và bây giờ là cậu em Hoàng Bá Sơn.

Một cậu em hết mình cho từng vai diễn, cho dù chỉ gói gọn trong những vở kịch được diễn ra ở quán cafe. Những Gia Trang Lão Kiết, Tháng Sáu Cuối Cùng, Kì Án Teddy... đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả của kịch cafe. Từng ngồi tâm sự khi anh đang đợi Mèo, em kể nhiều về hoài bão, về những ước muốn được diễn trên sân khấu lớn, được nhận về Nụ Cười Mới, dù chỉ vai nhỏ, em vẫn nuôi ước mơ được sống với nghề.

Sơn ơi, em còn quá trẻ. Dù giờ cơ hội sống của em còn mong manh quá. Nhưng hãy cố lên em nhé. Cố lên để được còn được làm công việc mà em đam mê".


Hoàng Bá Sơn là diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết, say mê với nghề.

Trên trang cá nhân của nam diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn cũng có rất nhiều lời nhắn nhủ mong anh mau chóng tỉnh lại.

"Huynh ơi, cố lên, đừng có bỏ mọi người đi vậy mà. Vừa nghe tin, tim em đau lắm. Hãy dậy và cười với em đi, em vẫn muốn nhìn thấy anh diễn, hãy dậy sống với đam mê của mình đi. Hãy ở lại với mẹ, ở lại với Up, ở lại với khán giả với fan đi anh. Em vẫn còn muốn gặp anh mà, dậy pha trò đi mà".

"Lúc nào cũng dõi theo em, luôn nghĩ khi nhớ em chỉ cần đến xem em diễn là được, chị cứ luôn đinh ninh em vẫn ở đó chờ chị và khán giả..." – một người bạn của Hoàng Bá Sơn viết.

"Dậy đi chị hứa sẽ dành nhiều thời gian để xem em say nghề. Đừng làm mọi người yêu thương em đau lòng nha em".

"Mới hay tin bất ngờ quá. Sơn còn trẻ, có duyên tương lai tràn trề nữa. Khán giả đang chờ Thách thức danh hài của nhóm, đang chờ để cười banh họng nè. Dậy đi, đừng ngủ nữa".


Diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn cùng bạn bè, đồng nghiệp.

"Không được đi đâu hết. Anh biết lí do mà, mai em vào thăm anh, anh phải tỉnh táo khỏe khoắn mà nói chuyện với em đấy, sau đó phải nhanh chóng bình phục để xuất viện đấy".

"Anh này, nghỉ một chút thôi rồi lại dậy anh nhé. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, anh nhớ nhé, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi"…

Hoàng Bá Sơn được biết đến là một chàng diễn viên từng để lại ấn tượng khi tham gia vở diễn "Thương nhau để đó". Ngoài ngoại hình nam tính, Hoàng Bá Sơn còn có đôi mắt buồn không trộn lẫn. Chính điều này, anh đã được các đạo diễn giao cho những vai đòi hỏi tâm lý nhân vật phức tạp, gai góc.

Chẳng ai ngờ, Hoàng Bá Sơn bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê sâu dù trước đó, anh vẫn rất khỏe mạnh và vui tươi bên bạn bè. Thậm chí, Hoàng Bá Sơn còn chuẩn bị cho suất diễn vào tối ngày 8/8.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]r2Q5jb4Gyt[/mecloud]