Dòng sự kiện:

Nam giới "phát cuồng" trước vẻ đẹp nữ sinh Nhật 11 tuổi

17:47 25/08/2015
Nữ sinh tiểu học người Nhật, Yuan Yamaguchi, hiện là cái tên hot nhất trên khắp các trang mạng xã hội bởi cô bé sở hữu vẻ đẹp “chuẩn” người lớn dù mới 11 tuổi.
 

Yuan Yamaguchi 11 tuổi người Nhật Bản.

Trong khi các bạn đồng lứa còn ngây thơ chưa biết gì thì Yuan đã sở hữu một thân hình đẹp “ngọt ngào” và trưởng thành của một thiếu nữ.

Với những lợi thế về thể hình, Yuan thường xuyên tham gia các hoạt động do  trường tổ chức như làm cổ động viên, tham gia các buổi trình diễn văn nghệ…

Xuất hiện tại các buổi giao lưu, cô bé này luôn thu hút khán giả bởi phong cách ăn mặc có vẻ chưa được phù hợp với lứa tuổi cùng lớp phấn trang điểm khá cầu kì. Thoạt nhìn, chắc hẳn ít người có thể nhận ra độ tuổi thực sự của cô bé này.

Yuan thường xuyên tham gia các hoạt động của trường với phần trang phục không phù hợp với lứa tuổi.

Mới đây, trong một cuộc thi sắc đẹp và tài năng, Yuan khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi từ chiều cao, vóc dáng, khuôn mặt và cách nói chuyện của cô bé hoàn toàn khá “trưởng thành”.

Một tiết lộ mới đây cho thấy, lượng người hâm mộ cô bé này chủ yếu là nam giới. Trong đó có cả thanh niên và những người đàn ông đã trưởng thành.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng trước vẻ già dặn trước tuổi của Yuan.

Một số người cho rằng việc trưởng thành sớm hay cách ăn mặc của những học sinh tiểu học như Yuan Yamaguchi là chuyện bình thường. Bởi ở Nhật tồn tại nhiều nhóm nhạc thần tượng trong đó các thành viên có độ tuổi khá nhỏ. Bên cạnh đó, nhờ mạng xã hội cũng như sự phát triển của việc trang điểm thì việc các hot girl 10x xuất hiện trên mạng cũng không phải hiếm.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi trội quá lớn của Yuan so với bạn đồng lứa khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra khá quan ngại với tương lai của cô bé.

Họ cho rằng các em hiện vẫn còn trong tuổi học, nên tập trung học và sống đúng với tuổi của mình hơn là việc đi bắt chước những thần tượng.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]tbxY79G4j5[/mecloud]