Dòng sự kiện:

Nam sinh bỏng nặng vì nắng sau kỳ nghỉ

14:21 18/07/2015
Một nam sinh 15 tuổi phải nhập viện điều trị vì bỏng nặng dưới ánh nắng mặt trời sau chuyến tham quan tại Tây Ban Nha.

Connor Pritchard, một nam sinh 15 tuổi, là một trong số 4 học sinh, từ 13 đến 15 tuổi, thuộc trường Nghệ thuật Thị giác Buile Hill, phải nhập viện vì bỏng nặng trên đường trở về từ chuyến dã ngoại do trường tổ chức đến thành phố Barcelona, Tây Ban Nha từ ngày 6/7 đến ngày 12/7.

Được biết, trường học tổ chức dã ngoại cho 41 học sinh của trường Nghệ thuật Thị giác Buile Hill đến Tây Ban Nha. Các em chơi gần công viên nước ở Tây Ban Nha. Hiệu trưởng cho biết các thầy cô giáo đã cảnh báo các em về mối nguy hại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, các học sinh không nghe lời thầy cô giáo.

Connor Pritchard là nam sinh bị bỏng nặng nhất.

Bản tin tối của thành phố Manchester, Anh cho biết các thầy cô giáo không được phép chạm vào học sinh để bôi kem. Các bà mẹ cho biết họ sốc và đau lòng khi thấy những vết bỏng trên con của mình.

James Inman, hiệu trưởng trường học, cho biết: “Trước kỳ nghỉ, chúng tôi đã mở mộp cuộc họp cho các học sinh và phụ huynh để cảnh báo với họ về sự nguy hiểm của nắng nóng”.

Nam sinh Connor Pritchard phải chuyển đến bệnh viện Hoàng gia Manchester để điều trị đặc biệt . Mẹ của Connor, Estelle, 37 tuổi, cho biết : “Khi con trai tôi xuống xe, tôi có thể thấy rõ những vết bỏng giộp trên cánh tay nó. Nó cố gắng kéo áo lên và tôi thực sự sốc khi thấy vững vết thương đó”.

"Connor bị bỏng nặng ở lưng, cánh tay và vai. Có 4 học sinh được chuyển vào bệnh viện. Thật là đau lòng khi những đứa trẻ đó la hét. Vết thương của Connor giống như có ai đó đã cạo vào da nó, nhìn nó rất khủng khiếp. nó chắc phải đau lắm”, Estelle cho biết.

Hiện một số học sinh bị bỏng không thể quay lại trường học vì vết thương quá nặng.

Nguyễn Ngọc (Theo Mirror)

Nguồn: Người đưa tin

 Xem thêm video:

[mecloud]toguBazqBA[/mecloud]