Dòng sự kiện:

Nam sinh đánh bạn nữ ngất xỉu tại chỗ

02:00 21/09/2016
Đoạn video cho thấy một học sinh nam đánh bạn nữ được chia sẻ nhiều nhất những ngày qua.

Đoạn video dài 13 giây ghi lại cảnh một em học sinh nam đấm liên tiếp vào mặt bạn nữ khiến cô gái ngã lăn xuống đất. Rất có thể do đấm trúng vào thái dương nên em gái ngất xỉu tại chỗ. Nhờ có sự can thiệp của các bạn xung quanh nên cậu học sinh đã dừng tay. Một số bạn học đã đỡ nạn nhân dậy nhưng em vẫn còn choáng váng và chưa thể bình phục.

Nam sinh đấm liên tiếp vào mặt bạn nữ.


Rất may có sự can thiệp của các bạn khác nên cô gái nhanh chóng được giải cứu.

Theo người đăng tải video cho biết, sự việc xảy ra tại xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Sự việc trên sau khi đăng tải trên các trang mạng đã khiến nhiều Facebooker tỏ ra lo ngại trước hành động của giới trẻ ngày nay. “Cũng chưa biết lý do tại sao nhưng là con trai mà lại đánh bạn gái như thế là không thể chấp nhận được rồi. Hơn nữa mới tí tuổi đầu đã quen thói côn đồ, bạo lực như này không biết lớn lên tí nữa thì như nào”, nickname Ongxixeo bình luận.

Một tài khoản khác cho rằng cần phải xử lý nghiêm những em học sinh có hành vi bạo lực như này: “Trời, trường lớp nào có em học sinh này phải xử lý thật nghiêm khắc để răn đe cho những em khác nữa. Học sinh giờ gớm quá, cứ động tí là đánh nhau thế này thì chết”.

Dường như 1 bộ phận học sinh ngày nay đang có xu hướng giải quyết mọi mâu thuẫn cá nhân bằng "nắm đấm" và đây là thực trạng đáng báo động, nhà trường cũng như gia đình cần quan tâm tới các em nhiều hơn nữa.

Xem thêm:

Nam sinh lớp 9 bị đánh trọng thương chỉ vì chiếc mũ phớt

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam