Dòng sự kiện:

Nam sinh hóa trang thành người gỗ tỏ tình bạn gái thất bại

23:04 22/09/2015
Chàng trai không ngần ngại dùng bìa các tông, hóa thân thành Người Gỗ Danbo để tỏ tình với bạn gái. Đáng tiếc tình cảm ấy không được đáp lại.

Màn tỏ tình lãng mạn diễn ra tại sân trường Đại học Thương Mại (Hà Nội) chiều 21/9. Được biết chàng trai là Minh Tuấn sinh viên năm 2, khoa Thương mại quốc tế còn cô gái là Trần Minh Phương Thảo, sinh viên năm 2, khoa Kinh tế - Luật.

[mecloud]b25WplL4eQ[/mecloud]

Khoảng 4 giờ chiều, khi Thảo chuẩn bị ra về thì cô bất ngờ khi thấy có nhiều bạn chạy đến tặng bóng bay cho mình từ tâng 3 xuống tầng 1. Sau đó cô được mọi người kéo ra giữa sân trường. Lúc này một anh chàng "người gỗ" trong trang phục bìa các tông, che kín từ đầu xuống chân, tay cầm một chú gấu bông bước đến trước mặt cô để tỏ tình.

Dù chuẩn bị rất công phu nhưng hạnh phúc chưa mỉm cười với anh chàng. Thảo cho biết: "Dù rất bất ngờ trước tình cảm của cậu bạn cùng tuổi, mình vẫn quyết định từ chối vì cần thêm thời gian suy nghĩ ”.

Tuy nhiên Minh Tuấn vẫn tươi cười và nói với Thảo: “Thời gian sẽ chứng minh cho tình cảm của mình”. 

Thảo và Tuấn quen biết nhau khi cùng là thành viên câu lạc bộ FBA, Đại học Thương Mại. Đến nay, tình bạn của họ kéo dài gần một năm.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam