Dòng sự kiện:

Nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong và nghi phạm cùng thích một nữ sinh

16:31 07/08/2015
"Hai anh ấy đều yêu chị T.. Tối qua (5/8), lúc gia đình anh T. tổ chức tang lễ cho anh ấy, chị T. cũng đến viếng", một người bạn nói.

Như tin tức đã đưa từ trước, vào khoảng 13h30 ngày 5/8, do mâu thuẫn cá nhân, N.T.C. (sinh năm 1999, là học sinh lớp 11 thuộc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hoài Đức) đã dùng dao bầu đâm 1 nhát vào bụng bạn là N.H.T. (sinh năm 1998, là học sinh cùng trường với C.).

Sau đó, T. đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 nhưng do vết thương quá nặng, chiều cùng ngày, T. đã tử vong.

Theo thông tin tức báo Trí thức trẻ, những người bạn của 2 người này cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng, C. và T. đều dành tình cảm cho một bạn nữ tên là T., theo học một trường THPT trên địa bàn. Đặc biệt, trước hôm xảy ra vụ việc, nam sinh T. và C. đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

"Trước đêm bị đâm, anh C. có lên mạng hỏi mượn "đồ" (tức dao) nhưng không mượn được. Sáng hôm sau (5/8), anh ấy ra chợ mua con dao bầu... đến 13h30 chiều cùng ngày thì xảy ra sự việc đau lòng", một người bạn của C. sợ hãi kể lại.

Cũng theo người bạn này: "Hai anh ấy đều yêu chị T.. Tối qua (5/8), lúc gia đình anh T. tổ chức tang lễ cho anh ấy, chị T. cũng đến viếng". 

Ông N.H.Tr. (bố nạn nhân) bật khóc kể, T. là con cả trong nhà. “Nó ngoan lắm. Thấy con đi làm khổ nên chúng tôi đã động viên con về đi học để kiếm cái bằng sau này xin việc cho đỡ vất vả nhưng vừa vào học mấy hôm thì xảy ra chuyện đau lòng này. Mẹ nó khóc ngất và không chịu ăn uống gì từ khi nhận tin dữ. Mất con còn gì đau đớn hơn, đau xót quá”.

Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hoài Đức - nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Sau khi trấn tĩnh lại, ông Tr. chia sẻ thêm: “Dù không muốn thì sự việc cũng xảy ra rồi, bây giờ chúng tôi chỉ còn biết chờ đợi thông tin từ cơ quan công an".

Theo những người hàng xóm cho hay, ở địa phương, T. là thanh niên hiền lành, do gia đình hoàn cảnh khó khăn nên T. phải bỏ học 2 năm đi lao động phổ thông để kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ. Sau T. còn hai em cũng đang đi học.

"T. ngoan và chăm chỉ lắm, thấy gia đình khó khăn nên đã tự nguyện đi làm ăn xa. Hôm xảy ra vụ việc, nó vừa mới quay trở lại trường học", một người dân thôn Ngãi Cầu cho biết.

Ông Chu Hưng Long – Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Hoài Đức, Hà Nội - Phụ trách cơ sở 2 – Trung TGDTX ở xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội – người trực tiếp đưa em T. đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 cho biết, trưa ngày 5/8, học sinh đang ra chơi tiết 1 thì xảy ra sự việc.

“Khi ra chơi, em T. chạy từ tầng 1 lớp học của mình lên tầng 3 để đánh C.. Trong quá trình xô xát, C. lấy cây dao bầu giấu trong cặp sách đâm một nhát vào bụng T.. Khi sự việc xảy ra, nhiều học sinh của Trung tâm hốt hoảng, chạy xuống báo với tôi là có học sinh đánh nhau”, ông Long kể lại.

Ngay khi nhận được tin dữ, ông Long vội chạy đến hiện trường rồi nhanh chóng báo tin cho người nhà và đưa T. đến Bệnh viện 103 cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng đến khoảng 15h ngày 5/8, Tùng đã tử vong còn C. bị cơ quan công an bắt ngay sau đó.

Cũng theo ông Long, N.T.C. là học sinh khá được học lớp chọn của trung tâm, còn N.H.T. mới học được 2 ngày nên trung tâm chưa hiểu nhiều về em.

“Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng này, rất có thể là do mâu thuẫn ở ngoài trung tâm”, ông Chu Hưng Long nói.

Sau đó, Ban lãnh đạo TTGDTX huyện Hoài Đức đã phối hợp với lực lượng Công an điều tra, làm rõ.

Được biết, sáng ngày 6/8, phía lãnh đạo TTGDTX huyện Hoài Đức đã đến gia đình nam sinh T. để chia buồn, thăm hỏi động viên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]Is8LoHnSC3[/mecloud]