Dòng sự kiện:

Nam sinh lớp 12 ném thùng rác vào cô giáo bị đuổi học 1 tuần

02:00 01/10/2015
Nói những lời nặng nề và ném thùng rác, giá đỡ bình nước vào cô giáo chủ nhiệm nên một nam sinh lớp 12 đã bị kỷ luật.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Vnexpress, chiều ngày 21/9, phát hiện nam sinh không làm bài về nhà đồng thời không theo dõi các bạn khác trong lớp sửa bài nên cô X. la mắng. Học sinh này được cho là cầm giá đỡ bình nước, sọt rác ném khiến cô giáo chủ nhiệm dạy Văn bị thương ở tay, vỡ màn hình điện thoại.

Cô X. cho đây là vết thương cậu học trò gây ra. (Ảnh: Nguyễn Loan/báo Vnexpress).

Nam sinh này đã thừa nhận có gây chuyện với cô giáo chủ nhiệm song nam sinh lại cho rằng, trong giờ học hôm đó ngoài việc cho điểm 0, cô chủ nhiệm còn dùng nhiều từ ngữ nặng nề khiến em thấy bị xúc phạm.

"Bức xúc quá em mới nhất thời đứng dậy chửi lại và ném đồ về phía cô. Hôm sau em đã cùng mẹ lên trường xin lỗi cô chủ nhiệm", học sinh này cho biết.

[mecloud]hzI9LLQaFL[/mecloud]

Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, chiều ngày 29/9, Hội đồng kỷ luật Trường T.Q.K., TP.HCM đã họp bàn về vụ việc. Theo đó, nam sinh này đã có hành vi lăng mạ, ném thùng rác, bình nước vào cô giáo X.

Tại cuộc họp, các thành viên trong hội đồng kỷ luật nhà trường đã phân tích cho học sinh và mẹ của em nghe về những lỗi lầm mà em đã vi phạm, đồng thời đề xuất về những việc nam sinh và gia đình cần làm trong thời gian sắp tới.

Cuối cùng, cả 7/7 thành viên hội đồng kỷ luật nhà trường đều bỏ phiếu đồng ý với mức kỷ luật đuổi học nam sinh đó 1 tuần (tính từ ngày 29/9).

Thầy hiệu trưởng cho biết, nếu xét theo quy định của Bộ GD&ĐT, lỗi lầm của nam sinh này sẽ phải nhận mức kỷ luật đuổi học 1 năm. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho học sinh có cơ hội sửa chữa lỗi lầm, có cơ hội được tiếp tục rèn luyện trong môi trường học đường, Hội đồng kỷ luật nhà trường (trong đó có cô giáo X.) đã quyết định giảm nhẹ mức kỷ luật như đã nêu.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]G0fJIRrbpN[/mecloud]