Dòng sự kiện:

Nam sinh lớp 9 uống thuốc cỏ tự tử để lại thư tuyệt mệnh

22:41 16/01/2016
Một nam sinh lớp 9 đã uống thuốc diệt cỏ tự tử đang trong tình trạng nguy kịch khiến nhiều người đau lòng.

 

 [mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Pháp luật TP.HCM, rạng sáng ngày 16/1, em T. được đưa từ BV Đa khoa Đà Nẵng về nhà trong tình trạng hấp hối, nội tạng trong cơ thể bị phá hủy do uống thuốc diệt cỏ quá nhiều.

Nam sinh T. về nhà trong tình trạng hấp hối. (Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM).

Theo tường trình của gia đình, vài ngày trước, T. đang học tập trên lớp thì bị công an thôn đến chở đến trụ sở công an xã. Nghi ngờ nam sinh này lấy trộm tiền của người hàng xóm, 2 cán bộ công an xã đã đến nhà em lục soát.

Trước khi tự tử, nam sinh này đã viết thư tuyệt mệnh với nội dung: "Ba má ơi, con xin lỗi. Con chưa báo hiếu được cho ba má. Con sống không được nữa rồi. Mang nỗi oan đó vào người nhưng chẳng có gì tin con nên con xin lỗi ba má đi trước đây. Sống không bằng chết".

Nam sinh viết thư tuyệt mệnh trước khi uống thuốc diệt cỏ tự tử. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hoanh, Phó hiệu trưởng THCS Tịnh Bắc cho hay, 5 ngày trước, ông Danh (công an thôn) đến trường yêu cầu gặp em T. Nghĩ ông ta cần gặp T. có chuyện riêng nên cô hướng dẫn xuống lớp 9C.

Sau đó, ông Danh đưa T. đến trụ sở công an xã. Vài hôm sau, cô Hoanh đến xã họp tổng kết tình hình an ninh mới nghe thông tin T. lấy trộm tiền của gia đình hàng xóm.

"Nghe công an nêu tên học sinh của trường thực hiện hơn 10 vụ trộm gà, xe đạp, tiền... mà tôi hoàn toàn bất ngờ", cô Hoanh nói và cho hay, dù học lực yếu nhưng T. ngoan ngoãn, chưa từng bỏ giờ, trốn học.

Công an huyện đã cử tổ công tác về điều tra, xác minh vụ việc.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]