Dòng sự kiện:

Nam sinh ôm hoa, gấu bông tỏ tình với bạn gái ngay trong lớp học

02:36 02/08/2015
Chàng sinh viên mang hoa và gấu bông đến lớp tặng bạn gái trong sự cỗ vũ nhiệt tình của những người xung quanh và có cái kết khiến nhiều người bất ngờ.

Đoạn clip về màn tỏ tình của chàng sinh viên ôm một con gấu bông cùng bó hoa đến lớp học của bạn gái để tỏ tình đang được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

[mecloud]gLRxMOUQ3m[/mecloud]

Cụ thể, theo đoạn clip kéo dài khoảng 2 phút, một nam sinh mang một bó hoa hồng to và một chú gấu bông đến đứng trước cửa lớp học của nữ sinh. Ban đầu, chàng trai có phần e dè và lưỡng lự, không dám bước vào.

Thấy vậy, cô giáo đã ra hỏi han rồi cũng ủng hộ việc tỏ tình của chàng trai. Tuy nhiên, cậu vẫn đứng đó, lấy hết can đảm, nam sinh này mới dám bước vào lớp trước sự động viên của các học sinh khác: "Vào đi, mình là đàn ông mà", "mọi người ủng hộ bạn", một số bạn nam khác đứng ngoài nói.

Cuối cùng, chàng trai đã mạnh dạn tiến thẳng vào lớp học và tới chỗ ngồi của bạn gái trong sự hò reo, vỗ tay đầy phấn khích của nhiều người có mặt.

Thế nhưng, ngay khi vừa đặt hoa và gấu bông xuống bàn, chưa kịp nói câu gì thì anh chàng đã bị bạn gái đuổi ra khỏi lớp lớp và hét lên: "Điên à". Không biết nói gì trước tình huống này, chàng trai lập tức quay lưng bỏ đi.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng, đã có những ý kiến trái chiều về màn tỏ tình này. Một số người cho rằng chàng trai đã không tinh tế khi tỏ tình mà chưa biết chắc về tình cảm của cô gái có dành cho mình hay không. Bên cạnh đó, cũng có một số người tỏ ra cảm thông cho chàng trai và lên án thái độ thiếu tế nhị của cô gái.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

video đang được quan tâm:

[mecloud]HkfMq9PSHD[/mecloud]